Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gửi lời tuyên chiến đến Liverpool

Chủ Nhật 10/02/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định một chiến thắng trước Chelsea sẽ giúp Man City đua tranh với Liverpool đến cùng ở mùa giải năm nay.
Một chiến thắng trước Chelsea hôm nay sẽ đưa Man City vươn lên bằng điểm với Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng. Dù vậy, The Kop vẫn là đội có lợi thế lớn hơn trong cuộc đua vô địch với 1 trận chưa đấu trong tay.

Chelsea hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, vị trí của họ ở mùa giải năm ngoái sau khi vô địch Premier League dưới thời Conte mùa 2016/17.

Kể từ mùa 2008/09 đến giờ, chưa đội bóng nào ở Premier League bảo vệ được ngôi vô địch của mình. Và HLV Pep Guardiola mới lên tiếng hy vọng Man City sẽ là đội đầu tiên phá được lời nguyền này.

HLV Pep Guardiola gửi lời tuyên chiến đến Liverpool hình ảnh

HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ chiến đấu với Liverpool đến cùng


“Tôi biết trong 5 hay 6 năm qua, những điều xảy ra với các nhà vô địch là không hay. Tất cả họ đều bị truất ngôi. Họ không thể bảo vệ được danh hiệu vô địch Premier League của mình.

Nhưng bây giờ chúng tôi vẫn trong nhóm đua vô địch. Đó là điều mà tôi cảm thấy vui mừng nhất về mùa giải năm nay”.


Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Man City ở Premier League đã bị chấm dứt bởi Newcastle vào cuối tháng 1. Nhưng Pep Guardiola khẳng định kết quả này không phản ánh rằng các cầu thủ Man City đang chủ quan.

“Mọi người nói Man City đã đánh giá thấp Newcastle nhưng không phải như vậy. Bạn không đánh giá thấp ai khi bạn lại lọt vào trận chung kết Carabao Cup và vẫn còn chiến đấu trên mọi đấu trường.

Ở những mùa giải trước, Leicester hay Chelsea đều bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Nhưng chúng tôi thì vẫn có cơ hội. Chúng tôi muốn đua vô địch đến những vòng cuối cùng. Trận đấu với Chelsea sẽ giúp chúng tôi nhiều. Nếu chúng tôi thắng trận này, tôi tin rằng chúng tôi sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Premier League đến cùng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X