Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Giờ thì Man City có thể nói về cú ăn 3"

Chủ Nhật 04/06/2023 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho biết ông đã sẵn sàng nói về cú ăn 3 sau khi Man City vượt qua Man United với tỉ số 2-1 ở trận chung kết FA Cup.

2 cú vô lê của Ilkay Gundogan đã giúp Man City đánh bại Man United để lên ngôi vô địch FA Cup. Giờ thì Man City chỉ còn cách cú ăn 3 lịch sử đúng 1 trận đấu với Inter ở Istanbul vào tuần sau.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Giờ thì Man City có thể nói về cú ăn 3

“Giờ là lần đầu tiên chúng ta có thể nói về cú ăn 3. Trận đấu với Man United đặc biệt với thành phố của chúng tôi, với cổ động viên của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện tốt. Tôi rất hài lòng”.

Pep Guardiola cũng nhấn mạnh rằng Man City cần phải đánh bại Inter để giành lấy sự ghi nhận xứng đáng với họ.

“Chúng tôi đã làm được những điều phi thường. 5 Premier League, 2 FA Cup và nhiều Carabao Cup. Nhưng chúng tôi cần phải vô địch Champions League để được ghi nhận một cách xứng đáng. Hành trình thật ấn tượng, nhưng chúng tôi cần phải vô địch.

Chúng tôi chỉ còn cách 1 trận đấu nữa. Tôi nói với các cầu thủ rằng họ cần phải đặt áp lực lên bản thân. Để được ghi nhận là một điều gì đó tốt, bạn phải vô địch châu Âu”.

Gundogan là người hùng của Man City với cú đúp bàn thắng. Và Pep Guardiola đã tri ân cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Man City hè này.

“Một mùa giải tuyệt vời. Kỹ thuật của cậu ấy ở đó, nhưng cũng phải khen ngợi tinh thần đặc biệt. Khi bạn có những cầu thủ chơi một trận chung kết như một trận đấu giao hữu, họ đối phó với áp lực cực kỳ tốt, thì bạn sẽ trở thành một đội bóng tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X