Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất mùa ở Premier League

Thứ Tư 22/05/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa ở Premier League lần thứ 5 trong sự nghiệp.

Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất mùa ở Premier League

Pep Guardiola đã đánh bại các ứng viên khác là Mikel Arteta, Jurgen Klopp, Unai Emery và Andoni Iraola để nhận giải thưởng này.

Pep Guardiola
Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất mùa ở Premier League

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Man City đoạt danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp. Đội bóng thành Manchester về đích với 2 điểm nhiều hơn Arsenal.

Man City đã vượt qua Man United để trở thành đội duy nhất vô địch Premier League 4 lần liên tiếp.

Sau khi giành giải thưởng cá nhân, Pep Guardiola nói: “Tôi tự hào khi được làm HLV của tập thể cầu thủ này và làm việc bên cạnh những HLV và các nhân viên tuyệt vời mỗi ngày.

Giành 4 danh hiệu liên tiếp là một trong những thành tựu đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới và các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đã chơi những thứ bóng đá phi thường”.

Đây là danh hiệu Premier League thứ 6 mà Man City giành được dưới thời Pep Guardiola. Hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm và ông thừa nhận mình đang tiến gần việc rời khỏi sân Etihad.

“Sự thật là tôi đang ở gần việc ra đi hơn là ở lại. Đã 8 năm rồi, sẽ có năm thứ 9. Bây giờ tôi muốn ở lại vào mùa giải tiếp theo. Chúng tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ, chúng tôi sẽ có thời gian nói chuyện vào mùa giải tói bởi vì tôi phải gặp các cầu thủ, để xem họ có ủng hộ chúng tôi hay không. Tôi muốn ở lại vào mùa giải tiếp theo. Trong mùa giải, chúng tôi sẽ đàm phán”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X