Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola giận dữ vì cầu thủ Man City... chuyền quá nhiều

Thứ Ba 27/12/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pep Guardiola gây bất ngờ khi chỉ trích các học trò chuyền bóng quá nhiều ngay sau khi Manchester City đánh bại Hull ở ngày Boxing Day.

 
Tới làm khách của Hull City, các học trò của Pep Guardiola trải qua một trận đấu không dễ dàng. Phải đến phút 72, Yaya Toure mới mở tỉ số cho Man City trên chấm phạt đền, sau đó bàn thắng của Iheanacho cùng pha phản lưới nhà của Curtis Davies giúp The Citizens có được chiến thắng 3-0 trong ngày Boxing Day.
 
Pep Guardiola gian du vi cau thu Man City... chuyen qua nhieu.
Pep Guardiola giận dữ vì cầu thủ Man City... chuyền quá nhiều.

Dù giành trọn ba điểm trên sân khách để tạm vươn lên vị trí thứ hai nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò. Nguyên nhân là bởi Pep yêu cầu Man City phải đá trực diện hơn thay vì lạm dụng những đường chuyền nhằm kiểm soát bóng.
 
Trên Nhật báo chiều Manchester, Pep Guardiola không giấu nổi việc kém vui: "Trong hiệp một, các cầu thủ dường như quên rằng nhiệm vụ chính là tìm kiếm bàn thắng, đặc biệt là những cầu thủ chạy cánh. Các cầu thủ cứ chuyền, chuyền rồi chuyền. Phải sang hiệp hai, Sterling mới để lại ấn tượng với việc mang lại một quả phạt đền, cũng như khiến đối thủ phản lưới nhà".
 
"Các cầu thủ chạy cánh cần năng nổ hơn nữa. Không chỉ Sterling, tất cả các tiền đạo nữa, chúng tôi cần họ chuyền nhiều hơn. Còn cầu thủ chạy cánh đối mặt với cầu thủ đá cánh của đối phương, họ phải có đẳng cấp để đá một chọi một".
 
Việc Guardiola chỉ trích học trò vì chuyền bóng quá nhiều gây bất ngờ bởi Pep vốn nổi tiếng với triết lý kiểm soát bóng dựa trên những đường chuyền.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X