Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola giải thích về màn ăn mừng "hoang dã"

Thứ Năm 30/11/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola thừa nhận ông chẳng thể kìm nén nổi cảm xúc khi chứng kiến Raheem Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng trong những giây cuối cùng. 

 
Được thi đấu trên sân nhà, Man City gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. The Citizens phải đợi đến những giây cuối cùng mới có thể giành trọn 3 điểm khi Sterling có pha cứa lòng hoàn hảo ấn định chiến thắng. 
 
Sterling ghi ban o nhung giay cuoi cung khien Pep Guardiola nhu phat cuong.
Sterling ghi bàn ở những giây cuối cùng khiến Pep Guardiola như phát cuồng.

Ngay sau khi Sterling làm bàn, các ống kính máy quay ghi lại được khoảnh khắc thú vị khi HLV Pep Guardiola ăn mừng đầy "hoang dại". Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục duy trì khoảng cách với những đội bóng bám đuổi, đồng thời nâng chuỗi toàn thắng tại Premier League lên con số 12.
 
Không ngần ngại khi nói về màn ăn mừng điên rồ, HLV Pep Guardiola hồ hởi: "Đây là một buổi tối tuyệt vời, tôi nghĩ toàn bộ cổ động viên đã tạo nên khoảnh khắc đặc biệt này. Đây là một khoảnh khắc khó diễn tả. Trong phòng thay đồ, toàn bộ đội ngũ quá hạnh phúc để cùng nhau tận hưởng màn ăn mừng".
 
"Tôi đã xin lỗi trọng tài vì không thể kiểm soát được cảm xúc, thực sự quá hạnh phúc, đó là cảm giác của toàn bộ cổ động viên cũng như các cầu thủ". 
 
Pep Guardiola cũng cho rằng các cầu thủ Man City xứng đáng với chiến thắng này: "Bàn thắng của Sterling tuyệt vời bởi chẳng có khoảng trống nào hết, trước mặt là 10 cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Chúng tôi rất gần một trận hòa, khi bàn thắng đến, tôi nhận ra mình làm sao có thể giận dữ với các cầu thủ. Họ đã làm tất cả những gì phải làm".

Man City giữ mạch thắng: Khi Pep có quá nhiều nước bài
Rốt cuộc Southampton không thể làm nên cuộc giải cứu Premier League khỏi ách thống trị của Manchester City bởi Pep luôn có những miếng đánh cần thiết để dẹp...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X