Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola tiết lộ chấn thương của De Bruyne

Chủ Nhật 18/04/2021 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ông đã giải thích lý do Man City để thua tại Wembley.

HLV Pep Guardiola nói về thất bại trước Chelsea


Trận bán kết FA Cup đầu tiên giữa Chelsea và Man City đã diễn ra hấp dẫn. Man xanh dù kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn, song vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Hakim Ziyech là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, đưa Chelsea giành tấm vé đầu tiên tham dự trận chung kết.
 
Pep Guardiola giải thích lý do Man City thất bại trước Chelsea

Pep Guardiola giải thích lý do Man City thất bại trước Chelsea


Còn với Man City, họ đã chính thức tan hy vọng giành “cú ăn 4”. Sau trận đấu, khi được hỏi không coi FA Cup là ưu tiên hàng đầu, HLV Pep Guardiola tức giận nói:

Tôi có thể nói gì đây? Chúng tôi vừa trở về từ chuyến làm khách trước Dortmund. Khi bạn có hai ngày rưỡi để hồi phục bạn sẽ không có được thể trạng tốt nhất. Khi bạn thua một trận đấu, cảm giác rất tồi tệ. Đó là một trận đấu chặt chẽ, xin chúc mừng Chelsea, họ xứng đáng đi tiếp”.

“Tôi không đồng ý với quan điểm Man City không coi trọng FA Cup. Chúng tôi vẫn thi đấu với quyết tâm cao. Chúng tôi đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Man City luôn cố gắng giành chiến thắng ở mọi trận đấu”

Khi được hỏi về chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne, Guardiola nói thêm: “Tôi không biết cậu ấy có gặp vấn đề nghiêm trọng hay không, nhưng cậu ấy tỏ ra khá đau. Vào ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra. Tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

Sau trận thua Chelsea, Man City sẽ có trận đấu với Aston Villa ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad cần giành 3 điểm để tiếp tục duy trì lợi thế trước MU trong cuộc đua vô địch.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)
Đối mặt lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Chelsea, Man City đã phải dừng cuộc chơi ở bán kết FA Cup. Điều đó cũng đồng nghĩa giấc mộng ăn 4 của...
Tuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man CityTuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man City
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup.
Điểm nhấn Chelsea 1-0 Man City: HLV Thomas Tuchel lập kỷ lục, Man xanh tan mộng “ăn 4”Điểm nhấn Chelsea 1-0 Man City: HLV Thomas Tuchel lập kỷ lục, Man xanh tan mộng “ăn 4”
Trận đấu Chelsea vs Man City bán kết FA Cup đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đại diện của thành London, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi...
Chelsea không có đối thủ ở châu Âu dưới thời Thomas TuchelChelsea không có đối thủ ở châu Âu dưới thời Thomas Tuchel
Kết quả Chelsea vs Man City giúp đội bóng của Thomas Tuchel vào chơi trận chung kết FA Cup, một lần nữa The Blues lại giữ sạch lưới.
Timo Werner không tệ như mọi người nghĩTimo Werner không tệ như mọi người nghĩ
Tiền đạo Timo Werner đã chơi khá tốt trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City ở bán kết FA Cup, anh là người kiến tạo cho Hakim Ziyech ghi bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X