Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola giải thích lý do Erling Haaland dự bị trước Aston Villa

Thứ Năm 04/04/2024 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã giải thích về quyết định để Erling Haaland ngồi dự bị trong trận đấu của Manchester City với Aston Villa.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Man City có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Sau khi để Arsenal cầm hòa 0-0 cuối tuần trước, Man xanh thực sự cần 3 điểm trước đội bóng của Unai Emery. Đội chủ nhà đã có 4 sự thay đổi so với trận hòa trước Pháo thủ. 

Nathan Ake phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi đó Erling Haaland, Kevin De Bruyne và Mateo Kovacic cũng phải ngồi dự bị. Jack Grealish, Jeremy Doku, Julian Alvarez và Rico Lewis là những người đá chính. 

aston villa 7
Erling Haaland ngồi dự bị nhưng không được sử dụng trước Aston Villa

Giải thích về việc lựa chọn đội hình của mình, HLV Mikel Arteta nói với TNT Sports: “Với lịch thi đấu dày đặc như thời điểm hiện tại, các cầu thủ của chúng tôi cần thời gian nghỉ ngơi. Trong 2 ngày rưỡi, chúng tôi phải gặp Aston Villa và Crystal Palace, bởi vậy việc xoay tua đội hình là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

Cựu thủ môn của Tottenham và đội tuyển Anh, Paul Robinson tin rằng Pep Guardiola đã đưa ra quyết định đúng đắn khi nói trên BBC Radio 5 Live: “Man City sẽ gặp Crystal Palace vào cuối tuần và Real Madrid vào tuần tới ở Champions League, Pep đã đúng khi để một vài trụ cột nghỉ ngơi, tôi ủng hộ quyết định của ông ấy”.

Man City đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Rodri là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Phil Foden lập hat-trick. Haaland và De Bruyne đã được Pep giữ sức, họ không đá một phút nào ở trận đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X