Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Ba 22/11/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic thì Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Manchester City.

Pep Guardiola đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man City

Pep Guardiola đã làm việc ở Man City từ năm 2016. Ông giành được 4 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 4 League Cup trong giai đoạn này. Hiện tại, Pep đã bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với Man City.

Pep Guardiola
Pep Guardiola đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man City

Có lo ngại rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chia tay Man City. Ông chưa bao giờ làm việc ở một đội bóng lâu đến thế. Nhưng tờ The Athletic mới đưa tin rằng Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2025. Dự kiến, giao kèo này sẽ có thời hạn 1 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Gần đây, Pep Guardiola có nói về kế hoạch tương lai khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng với Man City.

“Liệu tôi có ở một nơi khác trong 7 năm hay không? Tôi không nghĩ thế. Thật khó để tìm kiếm một nơi tương tự như những gì tôi có ở đây với cương vị một HLV. Trở thành một HLV trong một thời gian dài thì bạn cần được ủng hộ. Những kết quả trên sân cỏ cũng giúp ích nhiều, điều đó không thể phủ nhận.

Ở thế giới này, họ sa thải bạn, bạn biết điều đó. Nhưng ở các câu lạc bộ lớn, một phần thành công của một HLV nằm ở chủ tịch, đặc biệt là giám đốc thể thao, giám đốc điều hành cũng như tất cả mọi người ở đây. Cần có một sự ổn định lớn. Đó là lý do vì sao tôi nghĩ chỉ một vài câu lạc bộ mới chứng kiến điều này xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X