Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City "trói chân" thành công HLV Pep Guardiola

Thứ Năm 19/11/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một diễn biến mới nhất, CLB Man City đã trói chân thành công HLV Pep Guardiola sau một thời gian dài thương lượng, đàm phán.

CLB Manchester City mới đây đã lên tiếng thông báo gia hạn thành công hợp đồng với HLV Pep Guardiola sau một thời gian dài thương lượng. 

Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola chính thức gia hạn hợp đồng với Man City

Trang chủ đội bóng đã chính thức xác nhận chuyện này: "Man City vui mừng thông báo rằng, Pep Guardiola đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với CLB. Hợp đồng, hiện có hiệu lực đến mùa Hè năm 2023, cho thấy cam kết của Pep Guardiola với Man City kéo dài lên 7 năm kể từ khi dẫn dắt CLB vào năm 2016."

Thông báo trên đã dập tắt mọi đồn đoán về tương lai của Pep, qua đó giúp ông ở lại Etihad đến hết mùa giải 2021/22. Pep hiện đang ở mùa thứ 5 ở Man City - quãng thời gian lâu nhất ông từng gắn bó với một đội bóng. Trước đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha mới chỉ gắn bó 4 năm với Barcelona và 3 năm tại CLB Bayern Munich

Pep đã giành 6 danh hiệu ở Etihad, trong đó nổi bật là 2 chức vô địch Premier League liên tiếp các mùa 2017/18 và 2018/19. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của Pep tại Man City là chức vô địch UEFA Champions League thì ông vẫn chưa được thực hiện. Ở 3 mùa gần nhất, Man City đều dừng chân rất sớm ở cúp châu Âu.

Với việc Pep đồng ý ở lại, những fan hâm mộ của Man City chắc chắn cũng đang chờ đợi ông mang về Etihad những thương vụ "bom tấn" ở kỳ chuyển nhượng đầu năm tới hoặc mùa hè tới, đơn cử như Lionel Messi hoặc Kylian Mbappe.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X