Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gây sốc với hành động vái lạy ở trận hòa West Brom

Thứ Tư 16/12/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola có hành động vái lạy trong trận hòa 1-1 của Man City trước West Brom, lý do khiến ông làm vậy là do không hài lòng với số phút bù giờ ở hiệp 2.

Pep Guardiola và hành động khó đỡ


Man City được đánh giá cao hơn West Brom, họ cũng chơi lấn lướt hoàn toàn. Man xanh kiểm soát bóng 77%, dứt điểm gấp hơn 5 lần đối thủ. Tuy nhiên việc phung phí cơ hội khiến họ chỉ có được kết quả hòa 1-1. HLV Pep Guardiola rõ ràng là không thể hài lòng với kết quả này.

Pep không hài lòng với số phút bù giờ của hiệp 2


Thậm chí ông thầy người Tây Ban Nha còn có hành động vái lạy ở những phút cuối trận. Cụ thể, phút 89, trọng tài bàn Anthony Taylor chuẩn bị giơ bảng hiệu thông báo hiệp hai bù thêm 4 phút. Guardiola đứng gần, nhìn thấy và quay sang phàn nàn.

Ông rời khu vực kỹ thuật của Man City, đến chạm vào trọng tài Taylor lẫn bảng hiệu thông báo. Sau khi trọng tài thứ 4 giơ bảng lên, ông thầy người Tây Ban Nha mới chịu lùi ra. Thậm chí, Pep Guardiola còn có hành động chắp tay vái khi chứng kiến số phút bù giờ.

Pep có hành động khó đỡ


Theo đó, ông cho rằng trận hiệp 2 có nhiều tình huống bóng chết và xứng đáng được bù giờ nhiều hơn, và chắc chắn rằng những phàn nàn của Pep không giúp ông thay đổi điều gì. Sau trận đấu, khi được hỏi về hành động của mình, Pep nói:

"Tôi không có vấn đề gì với trọng tài Anthony Taylor. Rõ ràng 4 phút bù giờ hiệp 2 là quá ít, tôi chỉ cố gắng giải thích với ông ấy. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi có cơ hội thắng nhưng lại không tận dụng được".

Trong 4 phút bù giờ, Man City có 2 cơ hội ghi bàn rõ ràng. Theo đó Gundogan và Sterling dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ môn của West Brom.
Man City gửi lời đề nghị khiến Lionel Messi khó từ chối
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Messi của Barca, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng.
“Man City cần tiền đạo nhưng không thể chi tới 100 triệu bảng”
Theo người cũ Micah Richards, Manchester City cần phải mang về một tiền đạo khác. Nhưng The Citizens không đủ khả năng chi 100 triệu bảng để hoàn tất mục tiêu...
Cựu cầu thủ MU sung sướng khi giúp West Brom cầm hòa Man City
Thủ môn Sam Johnstone đã tỏa sáng rực rỡ trước Man City, giúp West Brom có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Etihad.
Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero
Alan Shearer cho rằng Man City cần chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi từ 30-35 bàn/mùa nếu muốn cạnh tranh vô địch, trong khi McManaman chỉ trích Jesus vì...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X