Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gây sốc khi phát biểu về khả năng dẫn dắt MU và Real Madrid

Thứ Ba 07/01/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU và Real Madrid, ông này tuyên bố thích chơi golf thay vì làm việc ở Old Trafford và Bernabeu.

Pep sẽ không dẫn dắt MU và Real Madrid


Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Pep Guardiola đã giúp Barca giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Sau khi tới Đức dẫn dắt Bayern Munich, ông này cũng có được những danh hiệu. Hiện tại Pep đang làm việc ở Man City, ông giúp Man xanh giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp.
 
HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU hình ảnh

Pep phát biểu bất ngờ về khả năng dẫn dắt MU và Real Madrid


Mùa giải năm nay, Man City thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở những giải đấu khác. Tại cúp Liên đoàn Anh, đêm nay Man City sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU và Real Madrid, ông này tuyên bố thích chơi golf thay vì làm việc ở Old Trafford và Bernabeu.

“Tôi làm việc ở Man City, bởi vậy tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt MU. Giống như việc tôi sẽ không bao giờ làm điều đó với Real Madrid vậy”.

Khi được hỏi sẽ làm gì nếu chỉ có duy nhất một lời đề nghị từ MU, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trả lời bông đùa: "Tôi sẽ tới Maldives. Có thể là không phải Maldives vì ở đó không có sân golf nào cả".

Sau đó Pep đã trả lời các vấn đề liên quan đến nhân sự và chiến thuật cho trận đấu tại Old Trafford, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man City sẽ đá như trận thua 1-2 tại Etihad cách đây không lâu. Pep cũng đánh giá cao MU, ông khẳng định Man đỏ thực sự mạnh khi có nhiều khoảng trống.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X