Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tin Erling Haaland có thể sánh ngang Ronaldo và Messi

Chủ Nhật 25/08/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Erling Haaland có thể vươn lên sánh ngang với những huyền thoại như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Pep Guardiola tin Erling Haaland có thể sánh ngang Ronaldo và Messi

Erling Haaland đã ghi được cú hat-trick thứ 10 trong màu áo Man City. Nhà đương kim vô địch đã lội ngược dòng chóng vánh sau khi Sammie Szmodics bất ngờ mở tỉ số cho Ipswich. Chung cuộc, thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng 4-1 tương đối dễ dàng trên sân nhà Etihad.

Pep Guardiola Erling Haaland
Pep Guardiola tin Erling Haaland có thể sánh ngang Ronaldo và Messi

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Erling Haaland.

“Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy tốt hơn những mùa giải trước. Sau cú ăn ba, cậu ấy gặp đôi chút khó khăn và có thể là do có ít ngày nghỉ. Tôi nhớ hồi đầu mùa giải cậu ấy còn than là vẫn còn mệt mỏi.

Ở mùa giải này, cậu ấy không phải tham dự Euro, hoàn toàn được nghỉ ngơi và trở lại trong trạng thái rất tốt. Chúng tôi đã nói chuyện trong tour du đấu, tôi không thích một số thứ và cậu ấy đã thay đổi.

Dĩ nhiên là Haaland không thể chơi mọi trận đấu cho đến khi mùa giải kết thúc. Nhưng bạn biết tầm quan trọng của cậu ấy. Những con số thống kê về bàn thắng thực sự ấn tượng.

Cậu ấy từng làm được ở Salzburg, từng làm được ở Đức. Những con số vô cùng ngớ ngẩn. Khó tin.

Cậu ấy có thể cạnh tranh về số lượng bàn thắng với Cristiano và Messi. Cậu ấy đã có số lượng bàn thắng khó tin dù tuổi còn trẻ. Với số lượng bàn thắng này, cậu ấy là một mối đe dọa phi thường với chúng tôi.

Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy. Hy vọng cậu ấy có thể ở đây nhiều năm. Điều đó sẽ rất tốt cho chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X