Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ép Man City bán Nasri

Thứ Năm 09/06/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Samir Nasri dẫn đầu danh sách cần thanh lý của Man City ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tiền vệ Samir Nasri
đã đóng góp rất nhiều vào hai chức vô địch Premier League của Man City, nhưng mùa giải vừa qua anh không được ra sân thường xuyên do dính chấn thương. Tuyển thủ người Pháp chỉ ghi 2 bàn sau 12 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Những lần được sử dụng màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi cũng không quá ấn tượng. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải vừa qua, khả năng anh trụ được tại Etihad là rất thấp.
Tien ve Samir Nasri hinh anh
Nasri không đóng góp gì nhiều cho Man City ở mùa giải vừa qua
Tờ Mirror đưa tin, HLV Pep Guardiola đã bắt đầu lên những kế hoạch chuyển nhượng ở sân Etihad. Mới đây, Man City đã mua thành công tiền vệ Gundogan từ Dortmund, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn muốn đưa về thêm John Sones (Everton), Paul Pogba (Juventus) và Emerick Aubameyang (Dortmund). Ở chiều ngược lại, hàng loạt cầu thủ không có phong độ tốt sẽ phải rời Etihad ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền vệ Samir Nasri là một trong số đó.
Pep Guardiola sẽ đưa Man City lên một đẳng cấp mới
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man City khẳng định tân HLV Pep Guardiola là một nhà chinh phục đã chứng tỏ được khả năng và chắc chắn sẽ...
HLV Pep Guardiola không thích phong cách chơi bóng của tiền vệ người Pháp, bởi vậy ông đang ép Man City bán Nasri càng nhanh càng tốt. Hiện tại, cựu sao Arsenal được rất nhiều CLB theo đuổi, đặc biệt là Juventus. Đội bóng của Serie A sẵn sàng trả 18 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1987. Nhiều khả năng Nasri rời Man City để cập bến đội bóng của Serie A. Trước đó anh đã từng khẳng định mình muốn gắn bó với nửa xanh thành Manchester nhưng khi đội bóng không cần anh nữa anh sẽ ra đi.
Tien ve Samir Nasri hinh anh 2
Pep Guardiola muốn Man City bán Nasri
Ngoài Nasri, Man City còn muốn đẩy đi tiền vệ Yaya Toure. Hiện tại, Inter Milan và PSG đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhưng bản thân cầu thủ này lại muốn chuyển tới thi đấu cho một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Edin Dzeko và Stevan Jovetic cũng sẽ hết thời hạn cho mượn vào Hè này và nhiều khả năng sẽ được bán đứt. Danh sách thanh lý của Man xanh còn có Martin Demichelis, Pablo Zabaleta và Wilfried Bony. Đây đều là những cầu thủ không có nhiều đóng góp ở mùa giải vừa qua, bởi vậy việc họ được đưa vào danh sách thanh lý cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X