Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola được mời sang Arsenal diễn thuyết

Thứ Sáu 14/09/2012 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cựu HLV trưởng Barcelona, Pep Guardiola sẽ là khách mời của một sự kiện được tổ chức tại Arsenal vào trung tuần tháng 12/2012.

Được biết, đây là sự kiện được phía Arsenal đứng ra tổ chức tại Emirates, với khách mời là các HLV, các chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới, nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức của họ về các vấn đề chuyên môn. Và Pep Guardiola sẽ là một trong những gương mặt sáng giá nhất tại buổi tọa đàm này.



Pep Guardiola
Pep Guardiola

Hiện tại, sau khi chia tay chiếc ghế HLV trưởng tại Barcelona, Pep Guardiola đang cùng gia đình sinh sống ở New York, và chiến lược gia 41 tuổi này đã quyết định sẽ nghỉ ngơi 1 năm trước khi quay lại với công tác huấn luyện. Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông rất muốn tham gia sự kiện lần này, và xem nó là một phần trong chuyến đi thực tế toàn châu Âu sắp tới của mình.  


Việc Pep Guardiola đến Arsenal tham gia vào buổi tọa đàm vào cuối năm nay cũng sẽ là cơ hội lớn cho Chelsea, CLB rất thèm muốn có được chữ kí của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Còn nhớ sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, The Blues là một trong những đội bóng tiếp cận Pep Guardiola nhiều nhất. Cho dù đã kí hợp đồng mới với HLV Di Matteo, nhưng ông chủ Abramovich vẫn kết “Pep Guardiola” hơn nhiều, vì thế mà chiến lược gia người Ý mới chỉ được nhận một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ BLĐ The Blues. Quyền quyết định cao nhất vẫn nằm trong tay của Abramovich, và chỉ cần một cái gật đầu từ Pep Guardiola, thì trường hợp HLV Di Matteo phải rời Stamford Bridge là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Vừa qua, cũng đã xuất hiện thông tin về việc Sir Alex Ferguson nhân chuyến bay sang Mỹ, đã có cuộc nói chyện thân mật với Pep Guardiola. Ngài “máy sấy tóc” đã xác nhận về thông tin trên, và không loại trừ khả năng, chiến lược gia người Scotland muốn tính đến chuyện “trao quyền” lại cho Pep Guardiola một khi ông nghỉ hưu.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X