Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola được khuyên mua ngôi sao của Everton

Thứ Bảy 10/10/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Shaun Goater khuyên HLV Pep Guardiola nên chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin - người đang chơi rất hay trong màu áo Everton

 Trong thời gian vừa qua, Manchester City của Pep Guardiola đang gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ đau đầu với bàn toán phòng ngự, Pep còn thực sự bế tắc trong những phương án tấn công. Sau khi cả Sergio Aguero lẫn Gabriel Jesus lần lượt phải ngồi ngoài, Man City thường xuyên phải ra sân với đội hình không có tiền đạo cắm.

Thực tế, đội hình không tiền đạo cũng không quá xa lạ với Pep Guardiola. Tuy nhiên, khi lối chơi pressing đang ngày một trở nên phổ biến, cộng thêm việc các mũi tấn công khác như Sterling, Mahrez hay Kevin De Bruyne không có được phong độ cao thì khâu ghi bàn của Man City đang thực sự có nhiều vấn đề.

Chính vì thế, trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đao Shaun Goater của Man City đã đưa ra lời khuyên cho HLV Pep Guardiola: “Tôi nghĩ rằng khi Man City tìm kiếm một tiền đạo mới, Calvert-Lewin cần phải có tên trong danh sách mục tiêu của họ. Anh ấy có tốc độ, sức mạnh, thể hình và đang ngày một hoàn thiện trong lối chơi. Kỹ thuật của anh ấy đang tiến bộ rất nhanh và Calvert-Lewin có thể mang đến những điều đặc biệt cho Man City”.

Calvert-Lewin
Dominic Calvert-Lewin đang có phong độ rất cao trong màu áo Everton

Từ đầu mùa giải đến nay, Dominic Calert-Lewin đang có phong độ rất cao ở Everton. Anh đã ghi được 6 bàn trong 4 trận vừa qua và là người dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới. Mới đây, Calvert-Lewin cũng tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh khi nổ súng trong trận giao hữu giữa Tam Sư với Bỉ.

Những thông tin từ báo chí Anh cho biết Man City sẽ sớm đi tìm một phương án thay thế cho Sergio Aguero khi họ sẽ không gia hạn hợp đồng với chân sút người Argentina. Bản thân Aguero cũng từng bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu và giải nghệ ở quê nhà trong những năm cuối của sự nghiệp. Vì vậy, Calvert-Lewin hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho Pep Guardiola. 

Thế Trung

MU tính bán cầu thủ hay nhất tháng 9
Dù trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Quỷ đỏ trong tháng đầu tiên của mùa giải mới, nhưng dường như Juan Mata sẽ không ở đây lâu.
Cavani giải thích lý do gia nhập MU, tự tin kế thừa áo số 7
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có buổi phỏng vấn đầu tiên trong màu áo Man United, dù anh vẫn đang trong quá trình cách ly.
Xác định ngày Gareth Bale trở lại trong màu áo Tottenham
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ trở lại và có trận đấu đầu tiên trong màu áo Tottenham Hotspur vào ngày 17/10 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X