Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola được cấp 100 triệu Bảng để chi tiêu trong tháng 1

Thứ Hai 09/09/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ cấp cho HLV Pep Guardiola 100 triệu Bảng để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Pep Guardiola được cấp 100 triệu Bảng để chi tiêu trong tháng 1

Man City vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng hè im ắng. Đội bóng thành Manchester chỉ chiêu mộ Savinho với giá rẻ và Ilkay Gundogan theo dạng chuyể nhượng tự do.

Pep Guardiola được cấp 100 triệu Bảng để chi tiêu trong tháng 1 1
Pep Guardiola được cấp 100 triệu Bảng để chi tiêu trong tháng 1

Trong khi đó, Julian Alvarez, Joao Cancelo, Taylor Harwood-Bellis, Tommy Doyle và Sergio Gomez được bán đứt. Yan Couto, Kalvin Phillips, Issa Kabore và Maximo Perrone rời đi theo dạng cho mượn.

Bất chấp việc đội hình mất đi một vài ngôi sao đáng chú ý, Man City vẫn đang giữ được thành tích toàn thắng ở Premier League và vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. West Ham, Ipswich Town và Chelsea là những bại tướng của Man City trong tháng 8 vừa qua.

Man City đã lãi đậm ở kỳ chuyể nhượng hè vừa qua. Vì thế mà đội bóng thành Manchester có thể bước tới kỳ chuyển nhượng mùa đông với thái độ tích cực. Theo The Sun, ban lãnh đạo Man City cho phép Pep Guardiola chi tiêu lên đến 100 triệu Bảng vào tháng 1 tới.

Lúc này, Man City đang nhắm tới một số cái tên nổi bật như Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Ngoài ra, Jamal Musiala của Bayern Munich cũng nhận được sự quan tâm từ nhà đương kim vô địch Premier League. Đây là những cầu thủ có thể được chiêu mộ để thay thế Kevin De Bruyne trong tương lai.

Man City đang đàm phán tích cực để gia hạn hợp đồng với De Bruyne và Rodri. Trong trường hợp không thể thuyết phục những cầu thủ quan trọng này ở lại, Man City chắc chắn sẽ phải chi những khoản tiền khổng lồ để thay thế họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X