Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel Jesus

Thứ Bảy 21/05/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ESPN cho hay, Arsenal muốn có tiền đạo Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.

Pep giữ Gabriel Jesus ở lại


Ưu tiên hàng đầu của Mikel Arteta ở Hè 2022 là mua thêm tiền đạo mới. Pháo thủ đã chia tay Pierre-Emerick Aubameyang vào tháng Giêng, trong khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Họ nhắm tiền đạo Gabriel Jesus của Man City.
 
Pep giữ Gabriel Jesus ở lại Man City

Pep giữ Gabriel Jesus ở lại Man City


Cầu thủ người Brazil chỉ đá chính có 20 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, cơ hội ra sân của anh ở mùa giải tới sẽ còn hạn chế hơn nữa khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund. Người đại diện của Gabriel Jesus - Marcelo Pettinati thừa nhận rằng việc cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2022 là một khả năng có thể xảy ra.

Mikel Arteta từng làm việc với Jesus ở Man City, ông hiểu rất rõ tài năng của anh. Ông đang thuyết phục BLĐ Arsenal chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, ESPN cho hay, Arsenal muốn có Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.

Theo nguồn này, nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ nói với Jesus rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Và cầu thủ người Brazil sẽ được tạo cơ hội ra sân thi đấu. Tuy nhiên, nếu chân sút sinh năm 1997 quyết tâm rời đi ông sẽ không ngăn cản. 

Arsenal đang đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới, nhưng báo chí Anh cho rằng điều đó không ảnh hưởng đến khả năng Pháo thủ chiêu mộ thành công Jesus. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẵn sàng cập bến Emirates ngay cả khi phải chơi ở Europa League.   
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.
“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh tin tưởng Man City sẽ giành chiến thắng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh và lên ngôi vô địch.
Pep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻPep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻ
HLV của Man City cho rằng đội bóng của ông bị coi như con ghẻ ở Anh suốt một thập kỷ qua khi không được ủng hộ trong cuộc đua vô địch.
Gerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giáGerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giá
Steven Gerrard tuyên bố sẽ đá hết sức với Man City trong trận đấu khép lại mùa giải 2021/22 của Aston Villa.
Cả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng AnhCả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng Anh
Cả Liverpool và Man City đều mất thêm tiền cho các trường hợp của Diogo Jota và Jack Grealish nếu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X