Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đưa Ivan Toney lên mây

Thứ Bảy 03/02/2024 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Brentford, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ivan Toney.

Man City đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, họ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh thắng 4 trận liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, họ kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ làm khách trên sân của Brentford. Man xanh sẽ phải cảnh giác với tiền đạo Ivan Toney của đội chủ nhà. Cầu thủ người Anh mới trở lại sau khi bị treo giò 8 tháng vì cá độ bóng đá, anh ghi bàn trong cả 2 trận sau khi trở lại.

Pep Guardiola het loi khen ngoi tien dao Ivan Toney

Pep Guardiola hết lời khen ngợi tiền đạo Ivan Toney

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Brentford, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ivan Toney. Ông nói: “Chúng tôi biết sự nguy hiểm của cậu ấy. Toney là một cầu thủ xuất sắc. Không chỉ bởi những đường bóng dài, ngoài ra còn có khả năng giữ bóng và các tình huống cố định, với những quả phạt đền là sự đảm bảo.

Ngoài khả năng ghi bàn, cậu ấy còn liên kết tốt với các đồng đội, cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Tôi rất vui vì cậu ấy đã trở lại và hy vọng khoảng thời gian đó sẽ bị lãng quên trong cuộc đời cậu ấy và gia đình. Những cầu thủ xuất sắc luôn được chào đón ở Ngoại hạng Anh”.

Ivan Toney được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea và Arsenal, nhưng Brentford hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. HLV Thomas Frank tuyên bố ưu tiên hàng đầu của Brentford là giữ chân Toney, họ sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được một số tiền lớn.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X