Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đưa học trò lên mây sau trận thắng Chelsea

Thứ Sáu 06/01/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Man City sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Man City đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Chelsea, họ để đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 sau 45 phút. Trong hiệp 2, HLV Pep Guardiola đã tạo ra nhiều thay đổi, và 2 cầu thủ vào sân thay người là Jack Grealish và Riyad Mahrez đã kết hợp để tạo ra bàn thắng mở tỷ số.

Pep Guardiola dua hoc tro len may sau tran thang Chelsea

Pep Guardiola đưa học trò lên mây sau trận thắng Chelsea

Grealish là người kiến tạo để Mahrez ghi bàn, đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Giành chiến thắng tối thiểu trước Chelsea, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm. HLV Pep Guardiola đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò, sau trận đấu ông nói:

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một. Hiệp hai tốt hơn nhiều, chúng tôi đã chiến đấu không thể tin được. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Về việc Cancelo và Walker rời sân ư? Tôi rất tiếc nhưng tôi buộc phải thay đổi, tôi muốn tìm kiếm sự tươi mới từ hai cánh”.

“Về John Stones. Cậu ấy đã chơi một kỳ World Cup phi thường. Bây giờ cậu ấy đang chơi ở đẳng cấp tốt nhất. Stones ổn định ở Man City, tâm trạng của cậu ấy rất tốt. Một cầu thủ tuyệt vời. Jack Grealish ư?, cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng bất kể đá chính hay dự bị, cậu ấy luôn tích cực. Đóng góp của Grealish thật tuyệt vời.”

“Về Rico Lewis, cậu ấy có khả năng khiến toàn đội chơi tốt hơn. Cậu ấy cho thấy mình xứng đáng được ra sân thi đấu. Mahrez cũng vậy, cậu ấy có khát khao thi đấu rất lớn. Cậu ấy đã chọn vị trí tốt, và ghi bàn thắng duy nhất cho Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X