Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dự đoán vị trí của MU và Chelsea tại Premier League

Thứ Hai 19/08/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola kỳ vọng MU và Chelsea sẽ cạnh tranh với Man City, Arsenal và Liverpool để giành một vị trí trong Top 4 tại Premier League.

Có nhiều dấu hỏi lớn về MU và Chelsea sau những khó khăn của họ ở mùa giải trước. MU tụt xuống vị trí thứ 8 - thành tích thấp nhất từ trước đến nay tại Premier League - và được cho là sẽ sa thải Erik ten Hag trước khi ông đánh bại Man City của Guardiola trong trận chung kết FA Cup.

Chelsea cũng chỉ đứng thứ 6 dù toàn thắng 5 vòng cuối cùng của mùa giải. Thành tích đó đã mang lại cho người hâm mộ sự lạc quan cần thiết trước thềm chiến dịch 2024/25, nhưng sau đó Chelsea đã chia tay huấn luyện viên Mauricio Pochettino, gây ra sự bất ổn mới tại câu lạc bộ.

Pep Guardiola du doan vi tri cua MU va Chelsea tai Premier League
Pep Guardiola dự đoán vị trí của MU và Chelsea tại Premier League mùa này

Chelsea đã khởi đầu mùa giải bằng thất bại 0-2 trước Man City trên sân nhà, nhưng Pep Guardiola vẫn cho rằng MU và Chelsea sẽ cạnh tranh với Man City, Arsenal và Liverpool để giành một vị trí trong Top 4 tại Premier League. Ông nói:

“Vào đầu mùa giải, mục tiêu đầu tiên là lọt vào Top 4. Newcastle không tham dự cúp châu Âu, họ chơi một tuần một trận. Newcastle sẽ là một trong những đội có thể cạnh tranh vị trí này. Còn Arsenal thì không cần phải nói đến, Liverpool thì không cần phải nói đến, tôi biết về những bản hợp đồng của Manchester United, họ cũng sẽ cạnh tranh Top 4. 

Tottenham cũng vậy, họ cũng sẽ cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Chelsea với số lượng cầu thủ, chất lượng, với cả huấn luyện viên của họ, họ cũng là một trong những ứng viên. Cả 6 hoặc 7 đội đều có hy vọng. Nếu bạn tụt xuống một chút, bạn sẽ bị loại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X