Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pep Guardiola đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Juventus

Thứ Bảy 09/03/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola, thỏa thuận giữa hai bên kéo dài 4 năm, đó là thông tin được nhà báo Luigi Guelpa của tờ Il Giornale tiết lộ.

Pep đạt được thỏa thuận tới Juventus


Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Thầy trò Pep Guardiola đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa. Man xanh đã vào tứ kết FA Cup, dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu. Ở Champions League, họ cũng đứng trước cơ hội vào tứ kết sau chiến thắng 3-2 trước Schalke ở trận lượt đi.
 
Juventus ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola hình ảnh

Pep đạt được thỏa thuận tới Juventus


Mặc dù Man xanh của Pep đang thi đấu rất thành công. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Juventus ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola, thỏa thuận giữa hai bên kéo dài 4 năm, đó là thông tin được nhà báo Luigi Guelpa của tờ Il Giornale tiết lộ.

Chia sẻ trên Đài phát thanh CRC, nhà báo Luigi Guelpa khẳng định: “HLV Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận bằng miệng với Juventus để chuyển sang Italia làm việc trong 4 năm kế tiếp. Đây cũng chính là người đã nói với tôi về việc Ronaldo sẽ đến Juventus”.

Vào cuối mùa giải này, nếu Man City không thể vô địch Champions League, Pep sẽ ra đi như cách chia tay Bayern Munich vì thất bại ở C1. HLV Max Allegri cũng đang đứng trước khả năng không thể giúp Juventus vào tứ kết Champions League mùa này.

Trong trường hợp bị loại sớm ở C1, nhà cầm quân người Italia sẽ ra đi. Bến đỗ của ông có lẽ sẽ là Real Madrid, nơi Solari gây thất vọng rất lớn. Với tài năng của mình, HLV Allegri được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos giành những danh hiệu.

Còn với trường hợp của Pep, ông sẽ được chào đón nồng nhiệt với Juventus. Ông thầy người TBN được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Turin giành chức vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X