Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải như thế nào?

Chủ Nhật 09/12/2018 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương đối bình thản, HLV người Tây Ban Nha khẳng định Man City mới là đội chơi tốt hơn Chelsea trong trận thua 0-2 ở Stamford Bridge.

Dẫu biết Chelsea là đối thủ ngang cơ nhưng việc chuỗi bất bại Premier League mùa giải này của Man City đi đến hồi kết ở Stamford Bridge vẫn khiến số đông giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.

Hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp của N’Golo Kante và David Luiz đã nhấn chìm nhà ĐKVĐ nước Anh, thậm chí lấy luôn ngôi đầu bảng từ tay họ trao lại cho Liverpool.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Chelsea vs Man City thua 0-2 hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Chelsea vs Man City

Hiển nhiên thất vọng với trận thua đầu tiên sau 16 vòng đấu, nhưng rồi Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản và thậm chí nói cứng sau thất bại trước chủ nhà thủ đô London, thậm chí khẳng định chính thầy trò ông mới là đội bóng chơi tốt hơn. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận Chelsea 2-0 Man City:

“Tất nhiên là Chelsea đã chơi tốt, nhưng tôi nghĩ chúng tôi còn hay hơn, đặc biệt trong hiệp một với thế trận áp đảo và gần như không cho đối thủ cơ hội tấn công. Mặc dù vậy, họ lại có thể ghi bàn từ tình huống đầu tiên và có lẽ là duy nhất của mình, đôi khi bóng đá là như thế.”

“Tôi còn cho rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn cả nhiều chiến thắng trước đây. Dù sao thì tôi cũng chẳng có gì phải hối tiếc hết, nhất là khi chặng đường vẫn còn rất dài với nhiều trận đấu và nhiều điểm số cần phải tích lũy. Chelsea không phải là đội bóng duy nhất muốn đánh bại Man City, thế nên chúng tôi cũng đã rút ra những bài học kinh nghiệm qua ngày hôm nay.”

Giữa tuần sau, Man City được tạo điều kiện rửa mặt bằng chuyến hành quân đến Đức làm khách của Hoffenheim, với mục tiêu một điểm tối thiểu để chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí nhất bảng.

Video trận Chelsea 2-0 Man City:

Chelsea 2-0 Man City (KT): Nhận 2 nhát dao sắc lẹm, nhà vua chết gục tại Stamford Bridge
Trực tiếp Chelsea vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Manchester City vòng 16 Ngoại...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X