Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt bị cho bẽ mặt, Pep Guardiola đổ tại quả bóng

Thứ Tư 25/10/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha hoàn toàn không vui vẻ gì với chiến thắng vất vả trên chấm luân lưu của Man City trước đối thủ hạng dưới Wolverhampton.

Khó tin nhưng có thật, một Manchester City thăng hoa phong độ đang hủy diệt cả Premier League đã phải cần đến cả loạt đấu súng luân lưu để có thể đánh bại đội bóng hạng Nhất Wolverhampton Wanderers trên sân nhà. Lần đầu tiên trong mùa giải này, hàng tấn công với sức mạnh khủng khiếp của Pep Guardiola bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương, bất ngờ hơn khi đó là một chiếu dưới thua kém toàn diện về mọi mặt.

Suyt bi cho be mat, Pep Guardiola do tai qua bong hinh anh
Man City vất vả vượt qua Wolverhampton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Tất nhiên rồi, HLV người Tây Ban Nha vui sao nổi dù sau cùng vẫn giành chiến thắng chung cuộc để thẳng tiến vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên thay vì đổ tại cho những lý do chủ quan, Pep lại dành lời chỉ trích cho… quả bóng được sử dụng trong trận đấu. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich:

“Chất lượng bóng thật không thể chấp nhận nổi cho những trận đấu ở cấp độ cao như thế này. Nó quá nhẹ và dễ bay đi khắp tứ phía, chắc chắn không thể là một quả bóng đủ tiêu chuẩn. Tôi không đang viện cớ gì cả vì chúng tôi vẫn chiến thắng, nhưng thực sự bạn không thể ghi bàn khi sút một quả bóng như vậy.”

“Các cầu thủ của tôi đã phải thốt lên ‘Cái quái quỷ gì đây?’. Tôi xin lỗi nhưng Cúp Liên đoàn Anh là một giải đấu nghiêm túc và cần những quả bóng nghiêm túc cho nó. Ok, tôi hiểu đây còn liên quan đến chuyện marketing hay tiền bạc, nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận được một quả bóng nhẹ tênh như nó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X