Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola định đoạt tương lai của Sergio Aguero

Thứ Năm 20/07/2017 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp mọi đồn đoán không hay về tương lai, tiền đạo Argentina vẫn được ông thầy có mối quan hệ phức tạp với mình đảm bảo vị trí ở Manchester City.

Mùa giải vừa rồi, Sergio Aguero có số trận thi đấu và số bàn thắng nhiều thứ nhì sau 6 năm gắn bó với Manchester City (33 bàn/45 trận). Vậy nhưng nghịch lý thay, đây cũng chính là khoảng thời gian mà chỗ đứng và tương lai của anh ở Etihad bị đặt dấu hỏi lớn nhất.

Pep Guardiola dinh doat tuong lai cua Sergio Aguero hinh anh
Pep Guardiola đảm bảo tương lai của Sergio Aguero ở lại Man City

Tất cả nguyên do đến từ những bất đồng chuyên môn với tân HLV Pep Guardiola khi tiền đạo 29 tuổi người Argentina buộc phải di chuyển rộng hơn để có những đóng góp tích cực vào lối chơi chung của tập thể, bằng không thì hãy chấp nhận cam chịu phận dự bị. Thực tế thì trong khoảng nửa sau của giai đoạn lượt về, Kun cũng đã đánh mất suất đá chính trên hàng công vào tay tân binh trẻ tuổi Gabriel Jesus.

Chỗ đứng lung lay cùng mối quan hệ phức tạp với Guardiola vì vậy cũng dấy lên những đồn đoán về tương lai của Aguero. Viễn cảnh ra đi của cựu ngôi sao Atletico Madrid là có thật, thế nhưng nó cũng vừa bị dập tắt bởi chính lời đảm bảo của Pep. Vị chiến lược gia 46 tuổi phát biểu ngắn gọn:

“Kun là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy sẽ không ra đi và tiếp tục gắn bó với Man City trong mùa giải tới đây.” – Khẳng định của Pep càng củng cố những câu lời tương tự trước đó mà chủ tịch Khaldoon Al Mubarak nói về chuyện đi ở của Aguero.

Như vậy, có thể chắc chắn rằng sẽ không có thương vụ chuyển nhượng nào mang tên Sergio Aguero trong mùa hè 2017 này, một tin buồn cho Paris Saint-Germain và Chelsea. Tuy nhiên theo thông tin mới được cập nhật, nhà ĐKVĐ nước Anh đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng.

 >> Bong da 24h <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X