Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đề cử người thay Xavi ở Barca

Chủ Nhật 03/03/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola đã đề nghị HLV Roberto de Zerbi của Brighton tới Barca để thay thế Xavi.

Barca đang tìm kiếm người kế nhiệm Xavi sau khi ông tuyên bố vào tháng Giêng rằng sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng vào cuối mùa giải. Một số ứng cử viên đã được liên hệ với vai trò này, bao gồm Thomas Tuchel, người sẽ rời Bayern Munich vào mùa Hè này, và huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal.

Theo Laia Tudel, người phát biểu trên Đài phát thanh Catalunya rằng, Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã chọn Hansi Flick, cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức và Bayern Munich là lựa chọn đầu tiên của ông để thay thế Xavi.

HLV Pep Guardiola da de nghi HLV Roberto De Zerbi cua Brighton toi Barca de thay the Xavi.

HLV Pep Guardiola đề nghị De Zerbi thay thế Xavi

 

Tuy nhiên, Laporta cũng đã tham khảo ý kiến của HLV Pep Guardiola về người kế nhiệm Xavi và huấn luyện viên Man City đã đề xuất Roberto de Zerbi của Brighton. Những tin đồn cũng cho rằng Laporta hiện đang theo dõi chặt chẽ hơn sự tiến bộ của Brighton dưới thời De Zerbi trong phần còn lại của mùa giải.

Khi được hỏi về tương lai của mình tại Brighton, De Zerbi nói: “Không, không, tôi chỉ có Brighton trong đầu. Tôi muốn kết thúc mùa giải này theo cách tốt nhất. Tôi còn hợp đồng và cho đến bây giờ tôi chưa quyết định bất cứ điều gì và tâm trí của tôi đang hướng về Brighton, 100%”.

Trong khi đó, Xavi kiên quyết rằng ông sẽ rời Barca vào cuối mùa giải sau khi có thông tin trong tuần này cho BLĐ đội bóng đã yêu cầu ông xem xét lại. Nhà cầm quân người TBN nói: “Không có vấn đề gì cả, cho đến hôm nay không có gì thay đổi cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X