Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dè chừng “sát thủ diệt đại gia”

Thứ Bảy 12/01/2019 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thận trọng của HLV người Tây Ban Nha trước thềm trận Man City vs Wolverhampton ở vòng 22 Premier League 2018/19.

Sau khi đánh bại Liverpool để thắp sáng hy vọng vô địch Premier League, Manchester City tiếp đà thăng hoa rực rỡ với những trận đại thắng tưng bừng ở FA Cup và League Cup. Giờ thì thầy trò Pep Guardiola cần phải tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình khi trở về giải ngoại hạng.

Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Wolverhampton hình ảnh
Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Wolverhampton

Với việc thi đấu muộn nhất vòng 22 và nếu Liverpool cũng như Tottenham giành được kết quả tốt, áp lực chiến thắng sẽ không hề nhỏ với Man City, nhất là khi họ chuẩn bị tiếp đón Wolverhampton – đội bóng được mệnh danh “sát thủ diệt đại gia” trong mùa giải này.

Mới thăng hạng trở lại nhưng Wolves rõ ràng đã cho thấy mình không phải tay mơ. Thật khó tin khi một tân binh Premier League đã khiến toàn bộ thành viên nhóm Big Six chấp nhận mất điểm, từ hòa Arsenal, Man Utd hay chính Man City đến thắng Chelsea và Tottenham ngay tại Wembley. Thậm chí mới đây, “Bầy sói” đã loại Liverpool ra khỏi FA Cup với chiến thắng 2-0.

Thế nên không bất ngờ với sự thận trọng, dè chừng đối thủ của Guardiola trước thềm trận đấu trên sân nhà Etihad. Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha: “Chúng tôi ý thức được đây là một đội bóng chất lượng như thế nào, sau khi họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi trong cả hai lần đụng độ năm ngoái.”

“Họ mạnh mẽ về thể chất và rất nguy hiểm trong những quả đá phạt cố định hay các tình huống phản công, thậm chí thường là với đến 4-5 cầu thủ và rồi khi anh thấm mệt, họ lại tung thêm hai cầu thủ sung mãn vào sân để hành tiếp. Khả năng phòng ngự và chuyển giao tấn công của họ thực sự ấn tượng, đó là lý do vì sao họ đang chơi tốt đến như thế trong mùa giải này.”

Pep Guardiola tỏ lòng thương hại sau khi nghiền nát đối thủ tội nghiệp
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận đại thắng Man City 9-0 Burton Albion 100% sẽ đưa thầy trò ông vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X