Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đề cao trận thắng nhọc của Man City trước Crystal Palace

Chủ Nhật 12/03/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 đầy vất vả của Man xanh tại Selhurst Park, HLV Pep Guardiola đã đánh giá cao 3 điểm vừa giành được của đội nhà trước Crystal Palace.

Trong chuyến hành quân tới London để làm khách trước đối thủ Crystal Palace tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, CLB Man City đã có một trận đấu đầy vất vả. Phải tới phút 78 của trận đấu, chân sút Erling Haaland mới giúp 'The Citizens' vượt lên dẫn trước sau khi thực hiện thành công quả đá phạt 11m.

Pep Guardiola1
Pep Guardiola hài lòng với thắng lợi 'vất vả' của Man City trước Crystal Palace

1-0 cũng là tỷ số chung cuộc ở trận này giúp thầy trò Pep Guardiola có thể rời sân Selhurst Park với 3 điểm trọn vẹn. Và chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hồ hởi cho biết:

"Bóng đá là như vậy. Man City đã chơi cực hay trước Nottingham Forest. Lẽ ra chúng tôi đã có thể thắng 5-0, nhưng cuối cùng lại bị cầm hòa.

Với những kinh nghiệm đã đúc kết của tôi, những chuyến làm khách tại Selhurst Park luôn rất khó khăn. Crystal Palace là một đội bóng khó đối phó. Họ thực sự rất giỏi. 

Tôi không thể mong đợi Man City sẽ thắng 4 hay 5-0 bởi chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở đây. Nhờ thể lực dồi dào, Palace đã chơi phòng ngự rất tốt. Họ đang sở hữu những cầu thủ cực kỳ tài năng như Zaha, Eze và Olise. Đó là những cầu thủ có khả năng giữ bóng và kết nối với nhau rất tốt.

Song cuối cùng Man City đã giành được quả phạt đền, và với sự quyết tâm của Erling, chúng tôi đã giành chiến thắng. Trong giai đoạn này của mùa giải, điều đó thực sự rất quan trọng".

Cuộc đua danh hiệu đang dần đi về cuối. Và nếu toàn thắng trong 11 vòng đấu còn lại, thầy trò Pep Guardiola vẫn còn hy vọng bảo vệ chức vô địch. Lúc này Man City vẫn đang xếp thứ hai trên BXH nhưng khoảng cách giữa họ với Arsenal đã được thu hẹp xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên cách biệt sẽ được tái lập thành 5 điểm một khi Arsenal đánh bại Fulham ở vòng 27 này.

Erling Haaland nói gì sau khi sắm vai người hùng cho Man City?Erling Haaland nói gì sau khi sắm vai người hùng cho Man City?
Tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland đã bày tỏ sự tự hào về thắng lợi của đội nhà trong chuyến làm khách trước Crystal Palace ở vòng 27 giải NHA.
Pep Guardiola ngợi khen tinh thần và thái độ của HaalandPep Guardiola ngợi khen tinh thần và thái độ của Haaland
Sau chiến thắng trước Crystal Palace, HLV Pep Guardiola tiếp tục có những lời ngợi khen với Erling Haaland về tinh thần cũng như thái độ của cầu thủ này.
Pep Guardiola: Rodri hay đấy, nhưng chưa bằng tôi đâuPep Guardiola: Rodri hay đấy, nhưng chưa bằng tôi đâu
Màn trình diễn của Rodri trước Crystal Palace được Pep Guardiola đánh giá cao, nhưng ông cũng nói vui rằng Rodri chưa đá hay bằng ông hồi còn thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X