Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "De Bruyne làm gì cũng giỏi"

Chủ Nhật 01/10/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu đáng mong đợi nhất vòng 7, đoàn quân Pep Guardiola đã chinh phạt thành công Chelsea, với bàn thắng duy nhất của tiền vệ De Bruyne.


Ngày hôm qua (30/9), các cầu thủ Man City đã rất tự tin giành trọn 3 điểm ngay tại SVĐ Stamford Bridge. Và sau một hiệp đấu kém duyên, rốt cuộc nửa xanh thành Manchester cũng có được điều mình cần là bàn thắng. Kevin De Bruyne là cái tên đã ghi bàn quyết định, giúp đội khách có được 3 điểm. Đáng chú ý, đây là pha lập công của tiền vệ người Bỉ vào lưới đội bóng cũ Chelsea, CLB đã ruồng bỏ anh vào năm 2014.
 
Chứng kiến phong độ tuyệt vời của cậu học trò, HLV Pep Guardiola hào hứng: “Kevin De Bruyne có thể làm được tất cả mọi thứ. Với trái bóng trong chân, cậu ấy có thể thi đấu nhiều vị trí, giúp đỡ toàn đội bằng những đường chuyền ngắn và dài. Sau đó, khi không có bóng, cậu ấy trở thành một chàng trai khiêm tốn và rụt rè, người sẽ nói rằng ‘tôi sẵn sàng chạy 100km vì toàn đội nếu HLV yêu cầu’. Kevin là một cầu thủ tuyệt vời.”

tien ve De Bruyne
Pep rất hài lòng về phong độ của Kevin De Bruyne

“Thật không dễ dàng để tìm ra một tài năng lớn như vậy, đó là lý do vì sao cậu ấy xứng đáng với những lời khen ngợi. Kevin là một trong những thủ lĩnh của đội bóng, và tôi nghĩ cậu ấy đã có tầm ảnh hưởng rất lớn trên sân. Tất cả các cầu thủ đều thoải mái với sự góp mặt của cậu ấy. Kevin một lần nữa đem chiến thắng về cho toàn đội, và chúng tôi đang rất hạnh phúc.”
 
Bên cạnh việc ca ngợi đội bóng, HLV người Tây Ban Nha cũng tỏ ra thận trọng vì mùa giải vẫn còn rất dài. Ông chia sẻ: “Bây giờ mới là tháng Chín. Chelsea đã có một mùa bóng tuyệt vời năm ngoái, nhưng năm nay họ có một vấn đề mới vì phải tham dự 3 ngày/trận. Điều đó gây ra rất nhiều khó khăn cho họ, và đương nhiên cả chúng tôi nữa. Mùa bóng còn rất dài, chúng ta có Man United, đội giành chiến thắng trong các trận đấu, cực nhanh ở những tình huống phản công. Và chúng ta có đội bóng của Harry Kane, người ghi 2-3 bàn mỗi trận.”
 
“Tôi muốn giành chiến thắng này cho Benjamin và Sergio, những người đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Hy vọng họ sẽ sớm trở lại. Trước trận, tôi có 2 sự lựa chọn, hoặc phàn nàn về vấn đề của mình, hoặc chiến đấu bằng những gì chúng tôi có. Đây là lần đầu tiên tôi giành chiến thắng ở SVĐ này, vì vậy tôi đang rất hạnh phúc” – Pep Guardiola kết luận.

De Bruyne nói gì sau khi hạ sát đội bóng cũ Chelsea?
Ngày về Stamford Bridge ngọt ngào cho tiền vệ người Bỉ khi chính anh ghi bàn thắng duy nhất đem 3 điểm cho Man City ngay trên đất khách.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X