Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đặt mục tiêu đánh bại Brentford vào năm sau

Thứ Hai 29/05/2023 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã để thua Brentford cả 2 lượt trận ở mùa giải này. Điều đó khiến cho HLV Pep Guardiola đề ra mục tiêu phục thù Brentford vào năm sau.

Brentford đã đánh bại Man City nhờ bàn thắng muộn của Ethan Pinnock. Tuy nhiên, kết quả này không giúp “bầy ong” giành vé dự cúp châu Âu khi cả Aston Villa và Tottenham đều giành chiến thắng. Những kết quả này đồng nghĩa rằng Brentford vẫn chôn chân ở vị trí thứ 9.

Pep Guardiola
Pep Guardiola đặt mục tiêu đánh bại Brentford vào năm sau

Ở trận đấu này, Pep Guardiola cất Erling Haaland trên ghế dự bị và cho De Bruyne nghỉ ở nhà. Man City không tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể và nhận thất bại xứng đáng.

Sau trận đấu, Pep Guardiola khẳng định mục tiêu của Man City mùa tới là đánh bại Brentford. Mùa này, Man City đã thất bại cả 2 lượt trận gặp “bầy ong”.

“Chúc mừng Brentford. Ở hiệp hai, họ đã nỗ lực hơn. Đây là một đội bóng có lối chơi nhanh và quyết liệt ở mọi vị trí.

Tôi không có phàn nàn gì về cách thi đấu của chúng tôi. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hôm nay là ngày hạ màn Premier League, giải đấu mà họ đã vô địch xứng đáng. Giờ thì chúng tôi sẽ có 2 ngày nghỉ rồi đến thứ Tư sẽ chuẩn bị cho trận chung kết đầu tiên.

Brentford là đội bóng xuất sắc nhất ở khâu đá phạt cố định. Họ là một đội bóng nổi bật. Tôi đã ngưỡng mộ Thomas Frank trong nhiều năm. Bạn có thể thấy sự đoàn kết của câu lạc bộ này. Mọi người thông thường chỉ nói về nhà vô địch. Nhưng hãy nhìn những gì Bournemouth làm được từ khi Gary O’Neil đến tiếp quản, và cả Brentford, thật phi thường. Hy vọng mùa giải tới chúng tôi có thể làm tốt hơn và đánh bại họ như năm ngoái.

Một khi bạn đã giành chức vô địch, việc tâm trí của bạn mất tập trung là bình thường. Kết quả này không lý tưởng, nhưng tôi tin rằng chúng tôi thi đấu khác nếu chúng tôi cần điểm để trở thành nhà vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X