Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola đáp trả những chỉ trích của Roy Keane về Haaland

Zalo
Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích của Roy Keane hướng về phía Erling Haaland sau trận hòa Arsenal cuối tuần qua.

Pep Guardiola đáp trả những chỉ trích của Roy Keane về Haaland

Man City đã tịt ngòi tại Etihad khi tiếp đón Arsenal cuối tuần qua. Erling Haaland chỉ chạm bóng vỏn vẹn 23 lần và kết quả hòa khiến Man City không có được vị thế tốt trong cuộc đua vô địch.

Haaland
Pep Guardiola đáp trả những chỉ trích của Roy Keane về Haaland

Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của Haaland sau trận đấu: “Trước khung thành, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng lối chơi tổng thể của cậu ấy thật tệ. Không chỉ hôm nay. Cậu ấy cần phải cải thiện điều đó.

Trông Haaland cứ như một cầu thủ ở hạng 4 Anh. Đó là cách tôi nhìn cậu ấy. Lối chơi tổng thể của Haaland cần phải cải thiện. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc nhưng vẫn phải cải thiện về khoản đóng góp chung”.

VIDEO: Roy Keane chỉ trích dữ dội Erling HaalandVIDEO: Roy Keane chỉ trích dữ dội Erling Haaland
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của Erling Haaland sau trận hòa không bàn thắng của Man City với Arsenal.

Chia sẻ trước thềm trận đấu của Man City gặp Aston Villa, HLV Pep Guardiola lại lên tiếng bảo vệ Haaland và cho rằng cầu thủ người Na Uy không có lỗi gì khiến Man City tịt ngòi.

“Tôi không đồng ý với Roy Keane, hoàn toàn không. Giống như việc anh nói ông ấy chỉ làm HLV hạng 2 hạng 3 ấy. Tôi không nghĩ thế.

Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy giúp đỡ chúng tôi chiến thắng ở mùa giải năm ngoái. Lý do chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội trước Arsenal không phải vì Haaland. Chúng tôi cần thêm sự hiện diện ở 1/3 sân đối phương với nhiều người hơn.

Tôi ngạc nhiên khi thấy bình luận này từ một cựu cầu thủ. Từ cánh phóng viên thì tôi có thể hiểu vì họ chưa bao giờ ở trên sân. Cũng giống như việc trọng tài khi nghỉ hưu lại đi chỉ trích trọng tài.

Trí nhớ của họ biến mất rất nhanh. Những vấn đề mà các cầu thủ trải qua, họ cũng từng trải qua. Họ cũng đau đớn khi bị chỉ trích bởi các cựu cầu thủ.

Ngày nay là như vậy. Chúng tôi phải chấp nhận và bước tiếp. Tôi không biết tương lai ra sao nhưng tôi sẽ không chỉ trích các đồng nghiệp khi giải nghệ. Tôi có thể chỉ trích ngay bây giờ và tôi không làm.

Các cầu thủ phải chấp nhận, đó là công việc. Nếu họ không muốn chấp nhận thì hãy tìm công việc khác. Khi bạn là một nhân vật của công chúng, bạn phải chấp nhận”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X