Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dành sự tôn trọng cho Sean Dyche

Thứ Bảy 16/04/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche đã bị Burnley sa thải sau 10 năm gắn bó, Pep Guardiola đã dành sự tôn trọng cho nhà cầm quân 50 tuổi.

Pep nói về Sean Dyche


Burnley ngày càng có nguy cơ rớt hạng sau thất bại trước Norwich, họ đang xếp thứ 18 trên BXH, ít hơn 4 điểm so với vị trí an toàn của Everton. Mới nhất, BLĐ đội bóng đã ra quyết định sa thải HLV Sean Dyche. Nhà cầm quân có thời gian tại vị lâu nhất tại Premier League hiện tại đã chính thức mất việc. 
 
Pep nói về Sean Dyche

Pep nói về Sean Dyche


Từng góp công lớn giúp đội nhà xây dựng nên lối chơi khó chịu nhất nhì tại Premier League, tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Burnley đã sa sút phong độ đáng kể. Dù rất tôn trọng Dyche, nhưng để hy vọng trụ hạng đội bóng này buộc phải đưa ra quyết định như vậy. 

Thông báo của đội bóng này cho biết: "Chúng tôi rất khó khăn khi đưa ra quyết định sa thải, nhưng đội bóng đã có kết quả thật đáng thất vọng”.

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp. Ông nói: "Vâng, đầu tiên, đó là một bất ngờ. Ông ấy là HLV tại vị lâu nhất trong thập kỷ qua và ông ấy đã làm một công việc đáng kinh ngạc ở Burnley. Tôi và ông ấy có mối quan hệ thực sự tốt, chúng tôi dành cho nhau sự tôn trọng ở trước và sau trận đấu”.

“Tôi cầu chúc cho ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Dyche là một nhà cầm quân tài năng và giàu kinh nghiệm, tôi tin rằng ông ấy sẽ nhanh chóng trở lại”.

Dyche là HLV thứ 10 bị sa thải ở Premier League mùa này sau Dean Smith (Aston Villa), Nuno Santo (Tottenham), Daniel Farke (Norwich), Steve Bruce (Newcastle), Xisco Munoz, Claudio Ranieri (Watford), Ole Gunnar Solskjaer (Man United), Rafa Benitez (Everton) và Marcelo Bielsa (Leeds United).
Nhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới WembleyNhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới Wembley
Cả Man City và Liverpool đều có được tấm vé tham dự bán kết Champions League giữa tuần qua. Nhưng Man City gặp vất vả hơn nhiều trước sức chiến đấu mãnh liệt...
Man City thắng Liverpool 2-1 ở bán kết FA CupMan City thắng Liverpool 2-1 ở bán kết FA Cup
Man City vs Liverpool ở vòng bán kết FA Cup, cựu cầu thủ Man xanh - Shaun Wright-Phillips tin rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU
Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU, Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý sáng 16/4.
Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4/2022Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4/2022
Đội hình Man City vs Liverpool dự kiến 21h30 ngày 16/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester City vs Liverpool.
Jurgen Klopp tuyên bố cứng trước đại chiến với Man CityJurgen Klopp tuyên bố cứng trước đại chiến với Man City
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ thi đấu ở đẳng cấp khác trong trận gặp Man City ở FA Cup tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X