Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dành lời khen kỳ lạ cho Erling Haaland

Chủ Nhật 11/02/2024 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Erling Haaland sau khi cầu thủ này tạo ra sự khác biệt ở trận đấu với Everton.

Pep Guardiola dành lời khen kỳ lạ cho Erling Haaland

Man City đã gặp nhiều khó khăn trong việc phá vỡ hàng phòng ngự của Everton. Họ không thể tạo ra cú sút trúng đích nào trong hiệp một lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2021. Tuy nhiên, hai pha dứt điểm của Erling Haaland cuối hiệp hai đã mang về thắng lợi chung cuộc cho Citizens. Đó đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Man City trên mọi đấu trường.

Erling Haaland
Pep Guardiola dành lời khen kỳ lạ cho Erling Haaland

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen kỳ lạ dành cho Erling Haaland.

“Tôi không thể tưởng tượng được cậu ấy dừng lại 2 tháng và di chuyển được thân thể khổng lồ này và đạt trạng thái tốt nhanh chóng, nhưng cậu ấy đã trở lại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp đỡ được chúng tôi.

Tôi bảo cậu ấy phải lạc quan và các tình huống ngon ăn sẽ đến. Bàn thắng đầu tiên có phần bất cẩn, nhưng khâu dứt điểm thật phi thường. Pha làm bàn thứ hai cũng rất ấn tượng. Việc có Haaland trong đội rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy luôn phải lạc quan mọi lúc. Không phải bởi vì chúng tôi không muốn tạo cơ hội mọi lúc. Đôi khi chơi cởi mở cũng tốt nhưng chúng tôi không thể làm thế. Sự khác biệt trong cuộc sống và bạn luôn phải tích cực chờ đón cơ hội tiếp theo. Ở hiệp hai, ngôn ngữ cơ thể của chúng tôi tốt hơn 1,000 lần và đó là tất cả những gì cần thiết trong thể thao”.

Erling Haaland vắng mặt gần 2 tháng vì chấn thương bàn chân. Tuy vậy, Man City đối phó rất tốt với mất mát này khi chỉ mất điểm ở một trận đấu với Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X