Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dành lời khen đặc biệt cho Thomas Frank và Brentford

Chủ Nhật 15/09/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định HLV Thomas Frank chắc chắn sẽ dẫn dắt một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu trong tương lai.

Pep Guardiola dành lời khen đặc biệt cho Thomas Frank và Brentford

Brentford đã khiến Man City phải toát mồ hôi hột trong màn chạm trán tại Etihad. Yoane Wissa mở tỉ số chỉ sau 22 giây. Nhưng Erling Haaland đã lập cú đúp để giúp Man City lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1.

Pep Guardiola
Pep Guardiola dành lời khen đặc biệt cho Thomas Frank và Brentford

Khi được hỏi ông có ngạc nhiên nếu Thomas Frank được một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu chiêu mộ hay không, Pep Guardiola trả lời: “Đây chỉ là vấn đề thời gian. Thomas là một trong những người giỏi nhất. Điều đó sẽ xảy ra.

Tôi là fan cứng của Thomas Frank. Tôi không nhớ 8 hay 9 năm qua có đội bóng nào chơi như cách của họ. Chúng tôi may mắn với tình huống bóng đổi hướng bởi vì họ xứng đáng thắng 1-0.

Chúng tôi gặp nhiều khó khăn để biết khi nào nên sút và áp sát. Chúng tôi may mắn tìm được bàn thắng. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn và có thể xứng đáng ghi nhiều bàn hơn.

Chúng tôi cần trận đấu này để cảm thấy mọi thứ khó khăn ra sao, mọi trận đấu ở Premier League đều khó khăn.

Mọi người nói Man City rất mạnh nhưng Premier League rất khó khăn. Trận đấu hôm nay là bằng chứng.

Tôi rất thích Brentford. Họ chơi bóng dài nhưng họ có khả năng triển khai bóng tốt. Tôi dành rất nhiều sự ghi nhận cho các cầu thủ của tôi. Các cầu thủ đã phát triển rất tốt, nhưng họ vẫn có thể chịu đựng. Tôi thích chiến thắng với cách biệt 4 hay 5 bàn hơn, nhưng chúng tôi cũng phải biết cách chịu đựng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X