Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dành lời khen đặc biệt cho Manuel Akanji

Thứ Ba 28/11/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen đặc biệt cho trung vệ Manuel Akanji của Man City.

Pep Guardiola dành lời khen đặc biệt cho Manuel Akanji

Manuel Akanji đã có một trận đấu tạm ổn khi được bố trí đá tiền vệ phòng ngự ở Man City trong trận đấu với Liverpool. Trong 90 phút thi đấu, Akanji đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 90%. Tỷ lệ tranh chấp bóng thành công của Akanji là 63%, cùng nhiều hành động phòng ngự khác.

Akanji
Pep Guardiola dành lời khen đặc biệt cho Manuel Akanji

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen đặc biệt cho Akanji về sự đa năng và khả năng chơi bóng của cầu thủ này.

“Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời với Man City. Akanji có thể đá hậu vệ biên, trung vệ, tiền vệ trụ. Khi tiến tới 1/3 sân đối phương, cậu ấy có khả năng chuyền bóng. Cậu ấy cũng rất nhanh và khỏe.

Một cầu thủ tuyệt vời mà Txiki Begiristain đã mang đến đây cho tôi”.

Manuel Akanji được biết đến như một trung vệ. Tuy thế, cầu thủ này đã chơi mọi vị trí ở hàng thủ dưới thời Pep Guardiola. Anh cũng mới được nâng cấp cho đá tiền vệ phòng ngự và thể hiện không tồi. Đây là phương án của Pep Guardiola khi John Stones đang chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Manuel Akanji cập bến Man City hè năm ngoái với mức giá chỉ 20 triệu Euro. Cựu cầu thủ Dortmund đã cùng Man City giành cú ăn ba vô cùng ấn tượng ở mùa giải trước.

Mùa này, Akanji tiếp tục được trọng dụng. Anh đã ra sân 16 lần trên mọi đấu trường cho Man City, đóng góp 3 bàn thắng. Nhờ những thành công này, giá trị chuyển nhượng hiện tại của Akanji đã tăng gấp đôi lên mức 40 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X