Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dành lời khen cho Ten Hag sau chung kết FA Cup

Chủ Nhật 26/05/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Ten Hag sau khi Man City để thua Man United ở trận chung kết FA Cup.

Pep Guardiola dành lời khen cho Ten Hag sau chung kết FA Cup

Man United đã gây sốc khi đánh bại nhà vua của Premier League là Man City ở trận chung kết FA Cup. Những bàn thắng của Garnacho và Mainoo trong hiệp một giúp Man United có lợi thế dẫn trước an toàn. Dù rất cố gắng nhưng Man City chỉ có được bàn gỡ do công của Jeremy Doku ở phút 87. Chung cuộc, MU giữ được lợi thế về tỉ số và đăng quang vô địch FA Cup.

Pep Guardiola Ten Hag
Pep Guardiola dành lời khen cho Ten Hag sau chung kết FA Cup

Sau trận đấu, Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Ten Hag, người đang phải chịu nhiều áp lực ở Man United.

“Họ phải đưa ra quyết định về tương lai của Ten Hag. Tôi không biết, nhưng ông ấy là một con người đáng mến, một huấn luyện viên phi thường. Giành chức vô địch FA Cup rất quan trọng với họ, cũng giống như với chúng tôi ở mùa giải trước.

Chúng tôi đã nói chuyện, chúng tôi ôm nhau, bây giờ chúng tôi buồn, nhưng chúng tôi sẽ ăn mừng vào ngày mai về những chiến tích khó tin mà mình đã làm được và chúng tôi sẽ trở lại. Trong bóng đá và cuộc sống, chúng ta thắng và thua. Ở hiệp hai, chúng tôi đã không từ bỏ và nỗ lực hết mình.

Chiến thuật của tôi không tốt. Tôi lên kế hoạch cho một trận đấu và những vị trí khác nhau, nhưng nó không hiệu quả. Cũng như mọi trận đấu với Man United, chúng tôi kiểm soát, nhưng ở trận này thì chúng tôi không tạo ra được cơ hội cho đến hiệp hai.

Hôm nay chúng tôi thất vọng. Việc một đội bóng thua chung kết là bình thường. Chúng tôi đã cạnh tranh mọi danh hiệu theo một cách tốt. Giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X