Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đánh giá cực cao Jude Bellingham

Thứ Sáu 16/09/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Dortmund, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jude Bellingham.  

Jude Bellingham là cầu thủ mở tỷ số cho Dortmund trước Man City trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Cụ thể, từ một quả phạt góc, hậu vệ Man City phá bóng đến chỗ của Marco Reus. Ngôi sao người Đức dứt điểm rất nhanh, Bellingham không ở thế việt vị đã tiếp ứng bằng đầu khiến Ederson không thể cản phá. 

Jude Bellingham đã ghi bàn thắng thứ 4 tại Champions League, đây là số lượng bàn thắng nhiều nhất từ trước đến nay của một cầu thủ dưới 20 tuổi người Anh ghi được trong lịch sử giải đấu. Đêm nay cũng là lần thứ 18 anh xuất hiện tại sân chơi C1, trong số các cầu thủ người Anh dưới 20 tuổi, không một ai có số lần ra sân nhiều hơn cầu thủ của Dortmund. 

Pep Guardiola danh gia cuc cao Jude Bellingham

Pep Guardiola đánh giá cực cao Jude Bellingham

Mùa giải năm nay, cầu thủ 19 tuổi đã có 3 bàn sau 8 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Chỉ tiếc rằng bàn thắng tại Etihad của Bellingham không thể giúp Dortmund có điểm. Man City chỉ cần 4 phút, từ phút 80 đến phút 84 để ghi 2 bàn, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Dortmund, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jude Bellingham.  Ông nói: “Tôi đã rất ấn tượng hai mùa trước khi cậu ấy 17 tuổi. Cậu ấy có khả năng phòng thủ tốt, cậu ấy cũng hỗ trợ tấn công tuyệt vời”.

“Tôi đặc biệt ấn tượng với Bellingham ở khả năng tranh chấp tay đôi. Cậu ấy cũng thực sự nhanh nhẹn và chính xác trong những tình huống xuất hiện trong vòng cấm đối phương. Đó là một cầu thủ tốt, và cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X