Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pep Guardiola dành 3 giờ để thuyết phục Bellingham đến Man City

Thứ Bảy 14/10/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã dành 3 tiếng đồng hồ để thuyết phục Jude Bellingham gia nhập Man City nhưng không thành công.

Pep Guardiola dành 3 giờ để thuyết phục Bellingham đến Man City

Thương vụ Bellingham gia nhập Real Madrid với mức phí 131 triệu Euro là một trong những “bom tấn” diễn ra suôn sẻ nhất trong lịch sử. Thương vụ này khép lại vào giữa tháng Sáu và không tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tuy vậy, theo tiết lộ gần đây thì Man City cũng đã nhảy vào muộn với một lời đề nghị có mức phí chuyển nhượng tốt hơn cho Dortmund và mức lương tốt hơn cho Bellingham.

Jude Bellingham tiep tuc toa sang trong mau ao Real Madrid
Pep Guardiola dành 3 giờ để thuyết phục Bellingham đến Man City

HLV Pep Guardiola đã dành 3 tiếng đồng hồ để thuyết phục Bellingham. Trong khoảng thời gian này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cố gắng thuyết phục rằng Premier League là một lựa chọn tốt hơn và Man City đang ở giai đoạn phát triển tốt hơn Real Madrid.

Nhưng sau cùng thì Bellingham đã quyết định chuyển tới Real Madrid bất chấp lời đề nghị kếch xù của Man City. Pep Guardiola tôn trọng quyết định của cầu thủ người Anh và chúc cầu thủ này gặp nhiều may mắn tại Bernabeu.

Bellingham đã nhanh chóng chứng tỏ được năng lực tại Real Madrid. Cầu thủ người Anh ghi được 10 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 10 trận đấu đầu tiên. Nếu xét về tổng số đóng góp bàn thắng trong 10 trận đầu tiên cho Real Madrid thì Jude Bellingham đứng số 1 trong lịch sử của Los Blancos. Bellingham đang được kỳ vọng trở thành người đánh dấu một kỷ nguyên thành công mới ở Real Madrid.

Ở đợt tập trung đội tuyển lần này, Bellingham sẽ cùng đội tuyển Anh đối đầu với Italia trong một trận đấu quan trọng ở vòng loại Euro 2024. Nếu giành chiến thắng trước Italia tại Wembley, Anh sẽ chính thức giành được vé tới vòng chung kết Euro 2024 tại Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X