Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đang hướng tới bước tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ Sáu 14/09/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khẳng định sẽ trở lại Barca trong giai đoạn cuối của sự nghiệp huấn luyện, mới đây Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐT quốc gia trong tương lai.


Pep muốn trở thành HLV tuyển quốc gia
 

Đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời tại nước Anh trong màu áo Man City, HLV người Tây Ban Nha thực tế đã ký vào bản cam kết dài nhất so với bất kỳ CLB nào ông từng dẫn dắt trước đây. Cụ thể, Pep sẽ ở lại Man xanh 5 mùa giải (tới 2021), và nếu hoàn thành bản hợp đồng, đây sẽ là đội bóng ông gắn bó lâu nhất.
 
Tuy nhiên, HLV này không có ý định dành quãng thời gian còn lại cho đội chủ sân Etihad, mà vẫn đang nung nấu kế hoạch cho tương lai của mình. Ông từng khẳng định muốn “quay lại nơi bắt đầu” trong giai đoạn cuối sự nghiệp, cụ thể là trở về Barca để làm HLV đội trẻ. Tiếp đó, Pep Guardiola cũng không loại trừ khả năng dẫn dắt mội ĐT quốc gia, với mục tiêu tranh tài tại World Cup.

HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐT quốc gia

HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐT quốc gia


Chia sẻ về tương lai, ông thầy 47 tuổi cho biết: “Tôi luôn có sự tò mò để thử nghiệm bất kỳ công việc gì. Nếu cơ hội đến, tôi muốn trở thành thuyền trưởng của một ĐT quốc gia. Vâng, tôi thực sự muốn làm điều đó. Bạn có thể học môn ngôn ngữ khác, tiếp thu nền văn hóa của quốc gia đó, được đi du lịch và chứng kiến nhiều điều khác nữa – điều đó rất tốt cho gia đình của bạn.”
 
Tuy nhiên khi được hỏi về cơ hội làm thầy Messi – cụ thể là dẫn dắt ĐT quốc gia Argentina, Pep lại thẳng thừng từ chối: “Không đời nào, chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra.”
 
Ít ngày qua, huyền thoại Man United Eric Cantona từng gây sốc với phát biểu, chẳng ai thèm đi làm HLV đội tuyển, trừ khi họ không được CLB tiếng tăm nào để ý. Cùng với đó, King Eric còn đưa ra dẫn chứng là HLV Julen Lopetegui, người đã nói không với ĐT Tây Ban Nha để nhảy sang Real Madrid. Nhưng với phát biểu mới đây, Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐT quốc gia để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Pep Guardiola tiết lộ sốc về hợp đồng của De Bruyne
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã thòng điều khoản phá vỡ trị giá 250 triệu euro vào hợp đồng mà De Bruyne mới ký hồi tháng 1.
Vì sao David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City?
Là cái tên cực kỳ quan trọng của Pep Guardiola, nhưng tiền vệ David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City vì lý do này.
Joe Hart có phát biểu không ai ngờ về “đao phủ” Guardiola
Joe Hart từng bị Pep Guardiola ruồng rẫy và buộc phải rời khỏi Man City. Tuy nhiên, Joe Hart phát biểu về Pep Guardiola lại khẳng định giữa họ không có vấn đề...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X