Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Dẫn dắt Real ư? Không bao giờ!"

Thứ Sáu 28/10/2016 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa phủ nhận việc từ chối dẫn dắt Real Madrid trong quá khứ nhưng cũng tiết lộ rằng ông sẽ không bao giờ ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng Hoàng gia.
Real Madrid luon nguong mo tai nang cua Pep
Pep khẳng định không bao giờ dẫn dắt Real Madrid

Marti Perarnau, một người bạn và cũng là một nhà báo đã được HLV Pep Guardiola cho phép tiếp cận đầy đủ với tất cả những chuyện hậu trường của ông để viết nên cuốn tự truyện Pep Confidential. Và mới đây, Perarnau đã tiết lộ rằng chủ tịch Florentino Perez từng ấp ủ mong muốn đưa chiến lược gia người Tây Ban Nha đến Santiago Bernabeu trước khi sa thải Rafa Benitez vào tháng Một.

Đây thực sự là một ý tưởng điên rồ bởi Pep Guardiola từng xây dựng nên một đế chế và giành được vô khối thành công tại Barca, kình địch không đội trời chung của Real. Và mới đây, đích thân nhà cầm quân 45 tuổi cũng khẳng định ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Los Blancos. “Tôi là một fan của Barcelona. Tôi không nghĩ Real Madrid cần một HLV như tôi và tôi cũng không phù hợp với họ”.

Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ phải hành đến sân của West Brom. Man City hiện đang trải qua chuỗi trận không thắng vừa bị kéo dài lên con số 6. Vì vậy, Pep đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ sử dụng một đội hình mạnh trong chuyến làm khách đến sân The Hawthorns cho dù City sẽ phải tiếp đón Barca trong khuôn khổ đấu trường Champions League vào giữa tuần sau. “Chúng tôi sẽ chiến đấu từng trận một. Ngày mai, chúng tôi sẽ cố gắng bắt đầu lại từ đầu. Chúng tôi phải xoay chuyển tình hình hiện tại càng nhanh càng tốt”.

Trận đấu sắp tới của Man City hứa hẹn sẽ lại là một trận đấu khó khăn. Và cơn bão chấn thương thì vẫn chưa buông tha đội bóng thành Manchester khi họ vẫn chưa thể có được sự phục vụ của De Bruyne, Zabaleta và Sagna. “Họ đang bình phục khá tốt nhưng bây giờ tôi chưa thể nói trước điều gì. Tôi thậm chí còn chưa biết liệu những cầu thủ này có thể hồi phục để tham dự trận đấu ngày mai hay không”.
Đâu là nguyên nhân khiến Man City của Pep trượt dài?
(Bongda24h.vn) – Trận thua mới nhất trên sân của đại kình địch Man United khiến Man City phải trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng....

Xuân Phong (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X