Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đã lên kế hoạch phục thù Liverpool mùa sau

Thứ Hai 30/12/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo và thừa nhận không còn cơ hội bắt kịp Liverpool.
Pep Guardiola đã giành chiến thắng thứ 100 tại Premier League đêm qua trước đối thủ dưới cơ là Sheffield United. Aguero và De Bruyne là những cầu thủ ghi bàn giúp Man City thắng nhẹ nhàng 2-0 ở Etihad. Chiến thắng này giúp Man City tiêp tục thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng Leicester xuống còn 1 điểm. Dù vậy, họ vẫn còn kém Liverpool tới 14 điểm trong khi đối thủ còn 1 trận chưa đấu.

Với việc khoảng cách đang là quá lớn, Pep Guardiola thừa nhận Man City không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch mùa này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sự tập trung của The Citizens bây giờ là ở những giải đấu cúp và những phương án cải thiện chất lượng đội bóng mùa sau.

Pep Guardiola đã lên kế hoạch phục thù Liverpool mùa sau hình ảnh

Pep Guardiola đã lên kế hoạch phục thù Liverpool mùa sau


Khi được hỏi liệu Man City có thể bắt kịp Liverpool hay không, Pep trả lời: “Không, nghĩ đến điều đó bây giờ là không tưởng.

Tại sao chúng tôi lại phải nghĩ đến một đội bóng đã giành được nhiều điểm như Liverpool? Bây giờ chúng tôi chỉ cố gắng chuẩn bị, thi đấu tốt và tiến gần ngôi đầu bảng xếp hạng thì tốt. Nhưng chúng tôi cũng cần phải chuẩn bị cho vòng knock-out ở những giải đấu cúp và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

Mọi trận đấu đều giúp chúng tôi cải thiện cho mùa giải tới. Hy vọng rằng chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện đội bóng. Bởi vì khi cải thiện, chúng tôi sẽ thắng các trận đấu. Đó là động lực lớn nhất với tất cả chúng tôi, kể cả là trong quá khứ.

Giờ chúng tôi sẽ phải hồi phục trong vòng 3 ngày. Cảm ơn các bạn vì cho chúng tôi 3 ngày để hồi phục. Sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Everton. Đó là những gì chúng tôi phải làm bây giờ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X