Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc”

Chủ Nhật 07/05/2023 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đánh bại Leeds 2-1 để nới rộng khoảng cách với Arsenal lên thành 4 điểm, nhưng HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo các học trò. 

Man City đã dễ dàng dẫn trước 2-0 trước Leeds, Gundogan là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Phút 84, ngôi sao sinh năm 1990 đá hỏng quả 11m, qua đó lỡ cơ hội hoàn tất cú hat-trick. Chỉ 2 phút sau khi Gundogan bỏ lỡ cơ hội, đội khách có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Trong thời gian còn lại của trận đấu Leeds đã dồn lên nhưng Man City đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1, với kết quả này Man xanh đã tạm thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Arsenal lên thành 4 điểm. 

Pep noi ve chien thang truoc Leeds

Pep nói về chiến thắng trước Leeds

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Các chàng trai đã chơi thứ bóng đá xuất sắc. Chúng tôi nhập cuộc tốt, có những bàn thắng sớm. Đội bóng đã bỏ lỡ 1 quả 11m, sau đó họ có bàn thắng. Tuy nhiên chúng tôi đã bảo vệ thành công chiến thắng”.

“Về quả 11m ư? Tôi muốn Haaland là người thực hiện. Ở Anh dẫn trước 2-0 chưa đảm bảo cho chiến thắng. Tôi muốn những người thường xuyên thực hiện những quả đá phạt đền phải là người bước lên chấm đá phạt. Haaland đã thực hiện 10 hay 11 quả phạt đền, Gundogan không có cảm giác đó. Tuy nhiên, cậu ấy muốn cho người đồng đội lập hat-trick, tôi hiểu điều đó".

“Cuộc đua danh hiệu chưa kết thúc. Lịch thi đấu dày đặc phía trước giúp Arsenal càng có thêm động lực. Không thể mất cảnh giác. Chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực đến những trận đấu cuối cùng. Toàn đội biết điều đó, ở thời điểm hiện tại tất cả đều tập trung 100% vào các trận đấu”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X