Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Cứ nghi ngờ Man City rồi xem kết quả thế nào"

Thứ Tư 27/12/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã gửi một thông điệp thách thức tới Premier League và tuyên bố mọi người cứ nghi ngờ Man City rồi cùng đón xem kết quả.

Pep Guardiola gửi thông điệp thách thức

Man City đã trải qua chuỗi trận thiếu ấn tượng ở Premier League trong thời gian gần đây. Đoàn quân của Pep Guardioal chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất ở Premier League và bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua vô địch.

Pep Guardiola chi ra 4 doi bong dac biet o Ngoai hang Anh mua nay
Pep Guardiola: Cứ nghi ngờ chúng tôi đi

Với việc phải đến tham dự FIFA Club World Cup tại Saudi Arabia, Man City đã bỏ lỡ vòng đấu Premier League cuối tuần trước. Cũng vì thế mà khoảng cách tới ngôi đầu đã bị nới rộng lên thành 8 điểm. Dĩ nhiên là Man City vẫn còn trong tay những trận chưa đấu.

Hiện tại, Man City đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Đã có những nghi ngờ về Man City trong thời gian gần đây, cho rằng họ có sự chủ quan sau khi giành cú ăn ba ấn tượng ở mùa giải trước.

Và trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Everton tại Goodison Park, Pep Guardiola đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ và những người nghi ngờ Man City.

“Khi mà bạn không thắng, luôn luôn có những sự nghi ngờ. Họ luôn nói những từ như là khủng hoảng, thảm họa… Luôn luôn là như vậy. Điều đó ổn thôi. Cứ nghi ngờ chúng tôi một lần nữa đi. Rồi chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Lịch sử chứng minh Man City sở hữu khả năng bứt tốc siêu phàm. Một khi đã chơi vào phom, Man City đủ khả năng kéo một chuỗi thắng lên tới hàng chục trận. Điều này khiến cho bất kỳ đối thủ đua vô địch nào cũng phải dè chừng, ngay cả khi đã tạo ra được một khoảng cách khá lớn với Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X