Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola còn ở Man City thì Liverpool sẽ còn về nhì"

Thứ Hai 13/05/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng Liverpool sẽ không thể vô địch Premier League nếu như Pep Guardiola vẫn còn nắm quyền ở Man City.
Liverpool đã rất nỗ lực để đăng quang vô địch Premier League mùa này, qua đó chấm dứt quãng thời gian 29 năm chờ đợi danh hiệu này dài đằng đẵng. Cuộc đua vô địch giữa The Kop và Man City kéo dài đến tận vòng cuối cùng. Nhưng rồi đoàn quân của Klopp vẫn phải chịu thua khi kém đối thủ của mình vỏn vẹn 1 điểm.

Liverpool khó có thể làm gì hơn khi họ đã giành được tới 97 điểm, chỉ để thua 1 trận nhưng vẫn về nhì. Và Paul Ince lo ngại rằng viễn cảnh này sẽ tiếp tục xảy ra khi HLV Pep Guardiola vẫn còn dẫn dắt Man City.

HLV Pep Guardiola còn ở Man City thì Liverpool sẽ còn về nhì hình ảnh

HLV Pep Guardiola còn ở Man City thì Liverpool sẽ còn về nhì


“Khi nào Pep còn ở Man City thì Liverpool sẽ chẳng thể vô địch Premier League. Nếu Pep ra đi, tôi nghĩ Liverpool có nhiều cơ hội vô địch hơn. Tôi không muốn điều đó xảy ra bởi vì Klopp đã làm được một công việc tuyệt vời.

Nhưng ông ấy quá dựa dẫm vào bộ ba tấn công. Ông ấy chiêu mộ Shaqiri nhưng cũng không cho cậu ấy đủ thời gian thi đấu.

Nếu Firmino chấn thương thì ai sẽ thay thế? Origi đã từng bị đẩy cho mượn ở Bỉ nên khó có thể đảm nhiệm trọng trách này mỗi tuần.

Đội hình của Man City đầy rẫy cầu thủ đẳng cấp thế giới. Liverpool cũng có thể chiêu mộ thêm 2 hay 3 siêu sao vào đội hình. Liverpool chắc chắn sẽ tiếp tục cạnh tranh trong những năm tới. Nhưng tôi nghĩ họ không đủ sức để đánh bại Man City dưới quyền chỉ đạo của Pep Guardiola”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X