Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Man City

Thứ Sáu 14/09/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola muốn Man City gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 24 tuổi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Etihad.

Pep muốn Man City gia hạn với Sterling


Hợp đồng của tiền vệ Raheem Sterling với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, hiện cầu thủ người Anh đang được một số đội bóng lớn theo đuổi. Real Madrid quan tâm Sterling, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình.
 
Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Man City hình ảnh

Pep muốn Man City gia hạn hợp đồng mới với Sterling 


Pep đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi, ông khẳng định Raheem Sterling là tương lai của Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn đội chủ sân Etihad giữ chân bằng được cầu thủ người Anh.

Phía Man City đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ sinh năm 1994, nhưng những bất đồng về lương bổng khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua. Phía Man City muốn nâng lương cho Sterling từ 100.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần nhưng cầu thủ 24 tuổi không đồng ý.

Raheem Sterling gia hạn hợp đồng với Man City nếu nhận lương 175.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, anh đã từ chối lời đề nghị với mức lương 150.000 bảng/tuần từ phía đội chủ sân Etihad.
 


Pep muốn Man xanh giữ chân Sterling

 


HLV Pep Guardiola muốn Man City gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 24 tuổi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Etihad.
 
Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Man City hình ảnh 2

Pep xác nhận Sterling đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương lưng gặp phải


“Cậu ấy là một trong những tài năng lớn của bóng đá Anh, cậu ấy vẫn đang trong thời gian trưởng thành. Sterling là tương lai của Man City, tôi muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tôi sẽ rất vui nếu Sterling ký hợp đồng mới với Man City”.

Ngôi sao 24 tuổi vắng mặt trong hai trận đấu của ĐT Anh với TBN và Thụy Sỹ, nhưng Pep xác nhận Sterling đã có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Fulham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Cậu ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh, trong những ngày gần đây cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sterling đủ sức đá chính trước Fulham, chúng tôi rất vui khi cậu ấy đã bình phục hoàn toàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X