Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Benjamin Mendy

Thứ Bảy 01/12/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về Benjamin Mendy, ông thầy người Tây Ban Nha muốn cầu thủ người Pháp chơi thông minh hơn nhằm tránh những chấn thương nặng.

Mendy nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương


Sau chiến thắng 3-1 trước MU, Man City nhận tin buồn từ hậu vệ Benjamin Mendy. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương đầu gối. Cụ thể, anh bị tổn thương ở vùng sụn chêm, để giải quyết dứt điểm vấn đề gặp phải ngôi sao 24 tuổi sẽ phải phẫu thuật.
HLV Pep Guardiola nói về Benjamin Mendy sau chấn thương găọ phải hình ảnh

Mendy nghỉ thi đấu hết năm 2018 vì chấn thương đầu gối


Mendy cũng đã chính thức trải qua một cuộc phẫu thuật ở thành phố Barcelona trong đợt tập trung của ĐTQG vừa qua, hiện anh đang trong thời gian hồi phục vấn đề gặp phải. Chấn thương gặp phải khiến cựu sao Monaco phải nghỉ thi đấu hết năm 2018, anh dự kiến sẽ trở lại vào tháng 2 năm 2019.

Mendy đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải trước, mùa này khi đang đạt phong độ cao thì cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục dính thêm một chấn thương nặng. Tài năng của Mendy không phải bàn cãi, song những chấn thương rõ ràng đang cản trở sự nghiệp của ngôi sao 24 tuổi.


Pep có vài lời nhắn gửi đến Mendy


HLV Pep Guardiola nói về Benjamin Mendy, ông thầy người Tây Ban Nha muốn cầu thủ người Pháp chơi thông minh hơn nhằm tránh những chấn thương nặng.
HLV Pep Guardiola nói về Benjamin Mendy sau chấn thương găọ phải hình ảnh 2

Pep Guardiola nói về Benjamin Mendy


“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, Mendy sở hữu những kỹ năng của một hậu vệ biên hàng đầu, đó là khả năng tranh chấp, tốc độ và hỗ trợ tấn công tốt. Tuy nhiên, cậu ấy lại không thể tránh khỏi những pha va chạm không cần thiết dẫn đến chấn thương nặng, tôi muốn cậu ấy chơi thông minh hơn trong những pha vào bóng”.

“Mendy đủ thể lực để đá tốt với lịch thi đấu dày đặc, song tôi chỉ hài lòng nếu cậu ấy miễn nhiễm với những chấn thương và có thể đóng góp đều đặn cho đội bóng. Mendy còn trẻ, cậu ấy vẫn có thể hoàn thiện mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không dính những chấn thương quá nghiêm trọng trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X