Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Man City tiết lộ dấu hiệu Pep Guardiola ra đi hè tới

Thứ Sáu 03/01/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Brown nhận thấy những sự thay đổi trong ngôn ngữ cơ thể của Pep Guardiola và phán đoán rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ra đi.
Pep Guardiola chỉ còn hợp đồng với Man City tới năm 2021 nhưng vẫn chưa quyết định gia hạn với đội chủ sân Etihad. Lúc này, Man City vẫn tự tin về khả năng giữ chân nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Nhưng cựu cầu thủ Michael Brown đã nhận thấy những biểu hiện khác thường của Pep Guardiola và cho rằng ông sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Người cũ Man City tiết lộ dấu hiệu Pep Guardiola ra đi hè tới hình ảnh

Pep Guardiola có thể rời Man City hè tới


“Cá nhân tôi nghĩ Pep Guardiola sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Giám đốc điều hành Fran Soriano đã lên tiếng khẳng định điều đó khó có thể xảy ra. Soriano cho rằng Pep đang là một phần trong kế hoạch của đội bóng đang diễn ra và ông ấy sẽ không ra đi.

Ngôn ngữ cơ thể của Pep đã thay đổi trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi ông ấy đạt được những thành tựu, đạt được những mục tiêu và có vẻ ông ấy không có hứng thú gì.

Mikel Arteta có lẽ sẽ được tiếp quản Man City nếu Pep Guardiola rời đi. Vậy nên cậu ấy phải đặt ra câu hỏi rằng liệu mình có chắc chắn nhận được vị trí đó hay không. Tôi nghĩ câu trả lời mà cậu ấy nhận lại không đủ thuyết phục nên cậu ấy đã tới Arsenal.

Arteta chắc chắn sẽ ở lại Man City và chờ đến lượt mình nếu nhận được sự đảm bảo từ đội bóng. Có lẽ sự ủng hộ ở Man City không đủ và cơ hội tại Arsenal quá tốt nên cậu ấy đã quyết định ra đi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X