Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Có lẽ tôi đã sai khi trảm Joe Hart"

Thứ Bảy 20/10/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola mới lên tiếng thừa nhận có lẽ ông đã sai khi “trảm” Joe Hart trong quãng thời gian đầu dẫn dắt Man City.
Joe Hart từng là một cái tên không thể thay thế trong khung gỗ của Man City. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi anh không đáp ứng được yêu cầu của Pep Guardiola và bị ngó lơ vào năm 2016. Claudio Bravo là cái tên được đưa về từ Barca để thay thế vị trí của Hart.

Sau khi mất vị trí tại Etihad, Joe Hart đã phải lặn lội tới nước Ý xa xôi và thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn. Đây là quãng thời gian khó khăn với Hart và anh không thể hiện được gì nhiều. Cuối cùng, Hart đành phải chuyển tới thi đấu ở những đội bóng tầm trung tại Premier League như West Ham và bây giờ là Burnley.

Pep Guardiola Có lẽ tôi đã sai khi trảm thủ môn Joe Hart hình ảnh

Joe Hart chuẩn bị có cơ hội trở về Etihad đối đầu Pep Guardiola


Cuối tuần này, Joe Hart sẽ có màn tái ngộ với đội bóng cũ tại mái nhà xưa Etihad. Và trước thềm trận đấu này, Pep Guardiola đã lên tiếng vỗ về cậu học trò cũ khi thừa nhận có lẽ ông đã sai lầm khi không tin tưởng anh.

“Tôi biết việc trảm Joe Hart khó khăn thế nào với các CĐV. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời và có những thành tích ấn tượng ở đây. Đó là lý do tại sao tôi lại đưa ra quyết định đó một cách vô cùng khó khăn.

“Tôi không thể lúc nào cũng đưa ra quyết định đúng. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đưa ra nhiều quyết định tốt nhưng cũng có nhiều quyết định rất tệ. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là bạn phải đưa ra quyết định vào đúng thời điểm.

“Có đôi lúc tôi đưa ra một quyết định và sau đó lại hối hận lập tức. Đó là điều xảy ra với trường hợp của Joe Hart”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X