Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola có giỏi thì thử dẫn dắt Sunderland đi"

Thứ Năm 22/09/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Yaya Toure tiếp tục khiêu chiến với Pep Guardiola khi ám chỉ rằng chiến lược gia đang dẫn dắt Manchester City thực ra chẳng có tài cán gì cả.

Mối quan hệ giữa Guardiola với Yaya Toure đã đổ vỡ ngay từ thời điểm hai người còn ở Barcelona. Chính Pep là người đẩy tiền vệ người Bờ Biển Ngà khỏi Nou Camp. Định mệnh một lần nữa khiến cả hai tái ngộ tại Man City.
 
Nguoi dai dien cua Yaya Toure thach thuc Pep Guardiola dan dat nhung doi bong nho.
Người đại diện của Yaya Toure thách thức Pep Guardiola dẫn dắt những đội bóng nhỏ.

Tuy nhiên giống với trước đó, Guardiola không đánh giá cao Yaya Toure khi loại tiền vệ 33 tuổi khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League. Chưa dừng lại ở đó, Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng yêu cầu người đại diện Dimitri Seluk phải xin lỗi mới cho Yaya Toure ra sân.
 
Điều đó làm bùng lên cuộc khẩu chiến giữa Seluk với Guardiola. Mới đây nhất, Seluk tiếp tục có những phát biểu châm chọc Pep: "Nếu hắn ta muốn chứng tỏ mình là một chiến lược gia tuyệt vời, hãy tới những câu lạc bộ như Zaragoza hay Sunderland".
 
"Hãy cho mọi người thấy đẳng cấp của hắn khi không dẫn dắt những đội bóng có lực lượng mạnh và cũng chẳng có đến nửa tỉ bảng để mua sắm cầu thủ. Liệu Guardiola có thành công như Claudio Ranieri hay Pochettino từng làm được tại Leicester và Tottenham không?" 
 
Cho đến nay, Pep Guardiola vẫn cùng Man City giữ thành tích toàn thắng kể từ giai đoạn đầu mùa với 9 trận.
 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anhkết quả bóng đá Anh mới nhất.


N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X