Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep nổi khùng với phóng viên: “Chúng tôi sẽ thắng Southampton 18-0 được chưa?”

Thứ Tư 10/03/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu bù Premier League, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra khó chịu khi phóng viên nhắc tới thất bại 9-0 của Southampton.

Pep phản ứng gay gắt với truyền thông

Vào đêm nay, Southampton sẽ có chuyến làm khách tới một đội bóng đến từ Manchester nữa, đó là Man City. Lần gần nhất tới đây làm khách ở Old Trafford, họ đã bị Man United huỷ diệt 9 bàn không gỡ và bị đuổi 2 cầu thủ khỏi sân.

Chính vì vậy, một phóng viên đã nhắc lại câu chuyện này với Pep, khi có ý so sánh Man City vs Man United – đội bóng vừa mới hạ gục họ 2-0 ở vòng đấu gần nhất. “Thỉnh thoảng thì Southampton có thủng lưới 9 quả, điều này có khiến ông bận tâm hay không?” – phóng viên này đặt câu hỏi.

Và Pep đã phản ứng khá gay gắt: “Chúng tôi sẽ ghi 18 bàn, tỷ số trận đấu là 18-0, được chứ? Vãi cả hỏi. Bạn nghĩ trận đấu này là trò đùa à?
 
Thôi nào, chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng, lấy 3 điểm mà thôi. Tôi là một fan hâm mộ của Southampton và ngưỡng mộ cách họ chơi bóng. Họ là một CLB chất lượng và đây sẽ là một bài test thích hợp cho chúng tôi.”

Pep Guardiola Chúng tôi sẽ thắng Southampton 18-0 được chưa  hình ảnh

HLV Pep Guardiola phản ứng gay gắt với câu hỏi khiếm nhã


Cùng với đó, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ cảm giác sau trận thua derby Manchester: “Phản ứng của cầu thủ phải tích cực và tôi chắc chắn họ sẽ thực hiện được. Toàn đội đều muốn bắt đầu một chuỗi trận thắng nữa. Đó là những gì các cầu thủ suy nghĩ. Những gì chúng tôi làm được giữa 2 trận thua Spurs và Man United thật tuyệt vời.
 
Và giờ là lúc toàn đội không được lãng phí những kết quả tốt. Tôi rất thất vọng khi thất bại trước MU, nhưng mục tiêu của chúng tôi giờ là chức vô địch Premier League. Điều đó sẽ không thay đổi sau 1 trận đấu 90 phút.
 
Các cầu thủ thất vọng nhưng không tuyệt vọng. Chúng tôi phải đảm bảo sẵn sàng chiến đấu cho cả 4 danh hiệu. Khoảng cách 11 điểm đồng nghĩa chúng tôi vẫn nắm quyền kiểm soát. Đôi khi vấn đề không phải là kết quả mà là màn trình diễn, và chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian trước MU.”


VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.
Lập kỷ lục trong ngày Dortmund thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions league, Erling Haaland tỏ rõ niềm vui trên gương mặt đặc biệt là khi anh chiến thắng được...
Pep Guardiola vẫn khiêm tốn: MU đủ sức bắt kịp Man CityPep Guardiola vẫn khiêm tốn: MU đủ sức bắt kịp Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man United còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này.
Niềm kiêu hãnh của Quỷ đỏNiềm kiêu hãnh của Quỷ đỏ
Chiến thắng trước Man City ngay tại Etihad có thể vẫn sẽ vô nghĩa trong nỗ lực bám đuổi đối thủ, theo sự thừa nhận của chính HLV Solskjaer, nhưng nó chứng tỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X