Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Chúng tôi sẽ kháng cáo đến cùng”

Thứ Sáu 21/02/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước án phạt nặng nề cấm tham dự Champions League 2 mùa giải, HLV Pep Guardiola liên tục khẳng định tình yêu với Man City, và sẵn sàng làm mọi thứ để kháng cáo.


Pep chia sẻ trước trận gặp Leicester
 

Bước vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, Man City cần duy trì tâm lý cao độ để đối mặt với Leicester cuối tuần này, và sau đó là đến làm khách tại Bernabeu của Real Madrid. Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 27 giải Ngoại hạng, HLV Pep Guardiola cho biết:
 
“Tôi không quan tâm tới những gì mọi người nghĩ, vì tôi không thể thay đổi điều đó. Tôi biết chúng tôi làm việc nỗ lực như thế nào, tôi rất tự hào với những gì toàn đội cùng nhau làm được.

HLV Pep Guardiola Chúng tôi sẽ kháng cáo đến cùng hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về án phạt của Man City


Tất cả những gì Man City giành được trong vài mùa giải qua, không ai giúp chúng tôi cả. Các cầu thủ đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc từng ngày, và chẳng gì có thể thay đổi điều đó.
Chúng tôi sẽ kháng cáo đến cùng và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Các cầu thủ của tôi được tự do chia sẻ suy nghĩ, những gì họ tin tưởng. Về tương lai của Sterling, cậu ấy khen Real Madrid là chuyện bình thường. Đó là cuộc phỏng vấn cho truyền thông Madrid, nói về Madrid. Chẳng có vấn đề gì cả.
Đối thủ tiếp theo của chúng tôi, Leicester đã có màn trình diễn tuyệt vời xuyên suốt mùa giải. Họ có sự tổ chức tốt, rất giỏi công việc trinh sát. Đó là CLB biết chính xác những gì họ phải làm. Điều này có lợi cho nền bóng đá Anh khi có những HLV như Brendan Rodgers, những đội bóng như Leicester.”

 
Buffon tuyên bố không muốn làm việc với Pep Guardiola
Buffon lên tiếng về khả năng Pep tới Juventus, thủ thành người Italia khẳng định anh không muốn điều đó xảy ra ở Hè 2020.
Man City 2-0 West Ham: Thất bại không nhỏ của Pep-team
Chờ đã nào, không phải Man City mới giành chiến thắng nhẹ nhàng trước West Ham đó sao? Hãy cùng xem lại những điểm nhấn Man City vs West Ham dưới đây.
VIDEO: Thắng West Ham, Pep Guardiola cam kết sẽ ở lại Man City
Giành chiến thắng trong quãng thời gian khó khăn vì nhận án phạt nặng, HLV Pep Guardiola một lần nữa cam kết gắn bó tương lai với Man City.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X